Vì sao người trẻ Hàn bỏ thẻ tín dụng, chuyển qua dùng tiền mặt
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
1.030 kết quả phù hợp
Vì sao người trẻ Hàn bỏ thẻ tín dụng, chuyển qua dùng tiền mặt
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Bộ môn thể thao 'quý tộc' dần được giới trẻ ưa chuộng
Sau golf, môn thể thao cưỡi ngựa với nguồn gốc kiêu hãnh và nhiều lợi ích thiết thực đang ngày càng thu hút người chơi thời thượng.
Học CEO Samsung, SK Group đổi tên tiếng Anh và cái kết
Xuất phát từ những tập đoàn lớn, việc sử dụng tên tiếng Anh tại nơi làm việc trở thành xu hướng ở Hàn Quốc, nhưng không phải ai cũng đón nhận.
Người trẻ đặt mục tiêu 'làm mới' sau một năm biến động
Gen Z là thế hệ không thích lặp lại những điều cũ kỹ. Năm mới đến gần, nhiều người trẻ đã quyết tâm "F5" chính mình để sẵn sàng cuộc hẹn với bản thân ở trạng thái hoàn mỹ nhất.
Tour ngoại hưởng lợi mùa cao điểm Tết nhờ Trung, Hàn nới visa
Theo các doanh nghiệp lữ hành, tour đi Trung Quốc, Hàn Quốc dự kiến tăng trong dịp Tết Âm lịch sắp tới, nhờ chính sách mới giảm, miễn phí visa của hai nước.
Quy tắc sống của người trẻ hiện đại
Cuốn sách Đừng chạy theo số số đông của Kiên Trần một lần nữa chỉ cho chúng ta thấy chân lý không thuộc về số đông theo cách dễ hiểu, dễ tiếp cận.
Vì sao nhiều người Nhật Bản không còn ăn cơm
Cơm - món ăn truyền thống - đang thất thế trước các thực phẩm dễ chế biến và rẻ tiền hơn tại thị trường Nhật Bản.
Những người trẻ lười yêu đương tại Trung Quốc
Yêu đương, kết hôn đang trở thành gánh nặng với nhiều người trẻ Trung Quốc. Càng bị người lớn thúc ép xem mắt, họ càng có xu hướng chống đối hôn nhân.
Đón ngày Gia đình Việt Nam tại nhà hàng bistro ở TP.HCM
Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, bạn có thể chọn một nhà hàng phong cách bistro - nơi thuận tiện cho cả nhà nhâm nhi thức uống và trải nghiệm món ăn đa dạng.
Nằm trong chuỗi phát hành sách và các hoạt động Hè dành cho thanh thiếu niên tại hệ thống Nhà sách Fahasa trên toàn quốc, “Tuần lễ sách Manga 2023”, diễn ra từ ngày 22 - 26/6.
Gen Z chuộng thời trang vintage
Váy áo, túi xách cổ điển từ một số thương hiệu như Louis Vuitton, Chanel hoặc Loewe được Gen Z săn đón. Mạng xã hội, phim ảnh là yếu tố khiến trào lưu dùng đồ vintage phát triển.
Đón xu hướng hè, thức uống mới của Highlands Coffee hút giới trẻ
Sau trà Dưa hấu vải, Highlands “đốn tim” giới trẻ với bộ đôi thức uống mới mang tên trà Tuyết.
Street style của dàn thí sinh nổi bật Rap Việt mùa 3
Bên cạnh dàn HLV, giám khảo nổi tiếng, các thí sinh nổi bật tại Rap Việt mùa 3 cũng gây chú ý nhờ tài năng và phong cách thời trang, gu thẩm mỹ độc đáo.
Sao mukbang bị tố giả vờ nhai, không nuốt thức ăn
Tram Tran, nhà sáng tạo nội dung, phủ nhận việc nhổ thức ăn trong video mukbang. Cô cho biết mình không tăng cân khi ăn nhiều là nhờ gen di truyền.
Vì sao quần áo của phụ nữ Trung Quốc ngày càng nhỏ đến khó tin
Xu hướng thu nhỏ kích cỡ quần áo ở Trung Quốc được cho là có thể mang lại lợi nhuận cao hơn cho các nhà sản xuất. Điều này tác động đến hình ảnh cơ thể của phụ nữ.
Văn học thiếu nhi 'tỉnh giấc': Làn gió mới khi trẻ em viết cho trẻ em
Trong vài ba năm gần đây, không còn những nhận định vắng bóng hay thiếu tác phẩm hay khi nói về văn học thiếu nhi, thay vào đó là sự khởi sắc đáng kỳ vọng.
MV 'Đi bao xa' đánh dấu bước chuyển mình của Dibao Việt Nam
Tối 29/5, bộ 3 rapper Gill, RPT Orijinn và RZ Mas ra mắt MV “Đi bao xa” (“Da Bouncy”) với sự đồng hành của thương hiệu xe điện Dibao Việt Nam.
Người dùng Việt săn lùng máy ảnh cũ, loa cassette
Sau hàng chục năm, những món đồ công nghệ cũ trở thành sản phẩm được săn đón bởi giới trẻ. Giá trị của thiết bị tăng lên đáng kể vì khan hiếm.
Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Mặt tối của 'thiên đường thịt nướng' Trung Quốc
Chưa đầy 3 tháng, Truy Bác từ một nơi ít tiếng tăm, bỗng thu hút hàng triệu người kéo đến ăn món thịt nướng. Song, mức giá rẻ và lòng hiếu khách cũng chính là "gót chân Achilles".