'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
1.038 kết quả phù hợp
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Nếm thử cà phê, xem latte art ở Cafe Show 2024 TP.HCM
Triển lãm Cafe show Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM thu hút hàng nghìn khách tham quan, trải nghiệm. Hoạt động được nhiều người quan tâm nhất là được nếm thử các loại cà phê.
Những đổi mới ấn tượng về chất liệu tại Watches and Wonders 2024
Loạt tượng đài đồng hồ cao cấp từ Patek Philippe, Vacheron Constantin, Chopard... được “tút” lại bằng những chất liệu mới, đem đến cho người chơi đồng hồ nhiều lựa chọn hấp dẫn.
Cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc bán thêm vàng miếng
Ngoài mì ăn liền và xúc xích, các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc còn có một "món mới" phổ biến trong thực đơn, đó là vàng miếng.
'Xu hướng lo âu' ở giới trẻ và giải pháp để sống đời tự do
Cảm thấy phải đối mặt với nhiều điều căng thẳng, lo âu, mong muốn tìm kiếm sự thấu cảm thông qua các chuyên gia sức khỏe, dinh dưỡng là thực trạng của không ít người trẻ hiện nay.
Thế hệ tìm nơi 'trú ẩn' an toàn tại Trung Quốc
Trong những phòng tự học tại Trung Quốc, sự gián đoạn sẽ biến mất, nguy cơ tương tác xã hội không mong muốn cũng giảm thiểu.
Giới trẻ Nhật Bản không còn làm việc đến chết
Không còn mặn mà với việc dành hết tuổi thanh xuân cho công việc và thăng tiến, bộ phận lớn người trẻ Nhật Bản ưu tiên sự cân bằng của công việc và cuộc sống.
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
3 sản phẩm số của MB gồm vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024.
adidas Samba khiến Thủ tướng Anh bị chê
Mẫu sneakers mang màu sắc đường phố này được nhận xét là không phù hợp với phong cách của Thủ tướng Anh Rishi Sunak.
Chàng trai bị dì Vương 'sửa lưng' vì khoe bất động sản khi tìm bạn gái
Một xu hướng hẹn hò mới của giới trẻ Trung Quốc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, South China Morning Post đưa tin.
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Xu hướng chăm sóc và làm đẹp răng miệng trong giới trẻ
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
"Cuộc sống của tôi bây giờ an nhiên, không vướng mắc bất kỳ thứ gì trong cuộc sống. Khi đã mãn túc, tôi muốn hát trở lại để tri ân, cảm ơn khán giả", Hồ Quỳnh Hương nói.
Rút tiền bằng mã QR - tiện ích số cho cuộc sống thảnh thơi
Hệ thống máy giao dịch ngân hàng tự động (STM) của KienlongBank đã trang bị tính năng rút tiền bằng mã QR.
Một 'cơn sốt' khác hồi sinh nhờ Taylor Swift
Người hâm mộ Taylor Swift trên toàn thế giới đã tự thiết kế những chiếc vòng tay tình bạn và trao đổi chúng tại đêm diễn thuộc The Eras Tour, theo CNA.
Thế hệ 'quay xe', không còn nhậu tới bến
Nhiều bạn trẻ Gen Z thích uống rượu bia để "chill" hay hỗ trợ sức khỏe chứ không muốn thành "bợm nhậu".
Hai bức tranh trái ngược của thị trường sách tâm lý
Sau giai đoạn 2020-2023, dòng sách tâm lý tội phạm dần hạ nhiệt. Trong khi đó, sách tâm lý cá nhân và giao tiếp vẫn ngày càng thu hút nhiều độc giả hơn.
Trào lưu 'gái Mỹ da trắng' xâm chiếm MXH Trung Quốc
Nhiều người trẻ ở đất nước tỷ dân đua nhau diện váy áo thể thao từ hãng Lululemon, đeo Apple Airpod Max, trên tay cầm một chiếc cốc Stanley để trông giống một cô gái Mỹ.
Doanh nghiệp Nhật tung ra loại bánh mang 5 hương vị của tình yêu
Tiệm bánh lâu đời nhất Nhật Bản hợp tác với hãng công nghệ để sản xuất loại bánh mang 5 hương vị của tình yêu.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.