Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xperia Z Ultra xách tay giảm nhanh xuống mức 11,5 triệu

Một tuần sau khi hàng chính hãng bất ngờ giảm giá 4 triệu đồng, cửa hàng xách tay cũng nhanh chóng điều chỉnh giá để thu hút khách hàng.

Hiện tại, Xperia Z Ultra xách tay đang được chào bán phổ biến với giá 11,5 – 11,8 triệu đồng, có nơi chỉ 11,2 triệu đồng - thấp hơn khoảng 1 triệu so với thời điểm cách đây khoảng một tuần.

Một điểm đáng lưu ý là ở thời điểm Xperia Z Ultra chính hãng bất ngờ giảm giá 4 triệu đồng hồi tuần trước, nhiều cửa hàng đều khẳng định, sẽ không giảm giá thêm đối với hang xách tay bởi mức giá khi đó đã được xem là rất tốt.

Tuy nhiên, sức ép từ mức giảm giá “khủng” của hàng chính hãng và doanh số không được khả quan đã buộc cửa hàng phải tiếp tục giảm giá sản phẩm nói trên. Theo chia sẻ của đại diện một cửa hàng xách tay, mức giá trên 11 triệu đồng đã rất sát so với giá nhập về và cửa hàng khó có thể giảm giá thêm. Bên cạnh đó, một số cửa hàng cũng đã dừng nhập về sản phẩm này do doanh số kém, lãi thấp, chỉ bán máy nếu có đơn đặt hàng của khách quen.

Với mức giá xách tay chỉ hơn 11 triệu đồng, Xperia Z Ultra đang nằm trong nhóm những sản phẩm “bom tấn” có giá tốt nhất trên thị trường. Kích thước màn hình lớn, thiết kế mỏng và sang trọng, cấu hình mạnh mẽ là những ưu điểm lớn của Z Ultra. Tuy nhiên, cũng vì màn hình quá lớn (6,4 inch), sản phẩm này khá kén khách bởi không phải ai cũng sẵn sàng mang một chiếc điện thoại lớn ngang một cuốn sổ tay bên cạnh mình.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm