Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Xperia Z Ultra chính hãng bất ngờ giảm giá 4 triệu đồng

Hiện tại, giá bán của mẫu phablet 6,4 inch Xperia Z Ultra chỉ còn 13,99 triệu đồng, cao hơn chút ít so với hàng xách tay.

Sáng nay (11/9), một số đại lý lớn như Mai Nguyên, Thế Giới Di Động đã bất ngờ cho niêm yết giá bán của mẫu Xperia Z Ultra ở mức 13,99 triệu đồng, thấp hơn 4 triệu so với giá ban đầu. Đây là mức giảm giá lớn nhất cho một sản phẩm điện thoại thông minh tính đến cuối năm 2013.

Theo ông Mai Triều Nguyên, chủ hệ thống Mai Nguyên, cửa hàng đang giảm giá trước khi hãng có thông báo chính thức. Một số nhà bán lẻ cho biết, Sony sẽ hạ giá Z Ultra trong khoảng 10 ngày tới.

Xperia Z Ultra là một trong những chiếc phablet đặc biệt, màn hình siêu lớn. Model này khi về Việt Nam, nhắm tới một lượng khách hàng vừa phải. Ông Nguyên cho biết,  Z Ultra bán khá, động thái giảm giá sắp tới nhằm đưa doanh số sản phẩm tăng, Sony muốn duy trì mức giá tốt để bán dài lâu. 

Việc Z Ultra hạ giá sẽ tác động mạnh tới các model trong phân khúc như Note 3 hay Lumia 1520 sắp bán. Thị trường phablet dự kiến sẽ sôi động hơn sau khi Xperia Z Ultra điều chỉnh. 

Xperia Z Ultra là một trong 2 mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Sony. Model này nổi bật với thiết kế màn hình siêu lớn (6,4 inch Full HD) và thiết kế siêu mỏng (6,5 mm). Đây cũng là mẫu điện thoại đầu tiên được tích hợp công nghệ hiển thị Triluminos vốn chỉ dùng trên các dòng TV Bravia trước đó và công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality.

Máy được tích hợp chip xử lý Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm, RAM 2 GB, pin 3.000 mAh và camera sau 8 megapixel dùng cảm biến Exmor RS. Chiếc phablet độc đáo này có thể tương thích với các loại bút chì, bút bi dùng cho việc ghi chú, thay vì bút cảm ứng Stylus như trên một số sản phẩm khác.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm