Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xôi xéo vò độc đáo của Hà Nội

Xôi xéo là món ăn ưa thích của nhiều người và cũng khá phổ biến. Nhưng ở Hà Nội, có lẽ không dễ tìm được xôi xéo vò.

Xôi xéo vò là một món ăn vừa lạ vừa quen. Bình thường người ta vẫn phân biệt thành 2 loại xôi xéo và xôi vò. Nhưng tại 24B Đường Thành, Hà Nội quán xôi Cát Lâm đặc biệt có món xôi xéo vò (nửa xéo nửa vò). Xôi dẻo ngon, béo bùi, thoảng hương vị của xôi vò, nhưng lại có cả đỗ, hành ta phi thơm lừng của xôi xéo. Sự hòa quyện giữa hai loại xôi tạo nên một món ăn lạ miệng, thử một lần sẽ muốn ăn thêm lần nữa.


Quán có không gian sạch sẽ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, mang lại cảm giác thoải mái cho người ăn. Món xôi xéo vò tại đây có vài món đi kèm. Không để thức ăn vào một bát như nhiều nơi khác, tại đây xôi để riêng, những thức ăn thêm để gọn gàng, bày trí đẹp mắt trên từng đĩa. Nhìn phần xôi cầu kỳ như vậy, người ăn cũng muốn nán lại thêm chút thời gian để nhâm nhi, từ từ thưởng thức.


Vào giờ cao điểm, quán rất đông khách, có người ăn tại nơi, có người mua về. Dù bận rộn nhưng nhân viên quán vẫn rất chu đáo, phục vụ nhanh, gọn gàng và rất niềm nở, không xảy ra tình trạng lớn tiếng hay khó chịu với khách. Xôi Cát Lâm hiện đang tri ân khách hàng trong vòng 1 tuần từ ngày 1/8 đến 9/8 với chương trình giao hàng miễn phí, áp dụng đối với khách mua hàng trong 4 quận nội thành Hà Nội, với đơn hàng từ 60.000 đồng trở lên.


Địa chỉ: Xôi Cát Lâm 24B Đường Thành, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h30 - 24h

Điện thoại: 04.62.61.99.55 - 0965464858

Tư liệu: Xôi Cát Lâm

Bạn có thể quan tâm