Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

XinhXinh Shop - địa chỉ mua sắm đồ thời trang cho quý cô

Là địa chỉ quen thuộc của nhiều quý cô, quý bà trung niên, XinhXinh Shop luôn nỗ lực cải thiện và phát triển để phục vụ nhu cầu thời trang của phái đẹp.

Từ lâu, các mẫu trang phục của XinhXinh Shop đã được lòng chị em nhờ chất lượng tốt, giá cả phù hợp và mẫu mã, kiểu dáng được cập nhật liên tục. Trong thời đại Internet bùng nổ, để tạo sự thuận tiện cho người tiêu dùng, ngoài hệ thống cửa hàng nằm tại phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM (1015/7 Huỳnh Tấn Phát và 92A14 khu dân cư Savimex, Gò Ô Môi), XinhXinh Shop còn phát triển các kênh giới thiệu sản phẩm và bán hàng trực tuyến.

Trong đó, việc tiếp cận khách hàng cũng như ra mắt sản phẩm mới thông qua livestream vừa giúp thương hiệu này tăng khả năng tương tác, vừa giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm trước khi đặt mua.

Khách hàng đến XinhXinh Shop sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, được cung cấp hình ảnh chụp thật của sản phẩm, tư vấn nhanh chóng và nhiệt tình. Ngoài ra, shop còn có nhiều chính sách cũng như ưu đãi như giao hàng tận nhà trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng... để người tiêu dùng yên tâm mua sắm dù ở bất cứ đâu.

Với thị trường có tính cạnh tranh cao như hiện nay, việc có được lòng tin của khách hàng là điều không đơn giản. XinhXinh Shop đã làm được điều đó bằng sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng thiết kế, giá cả bình dân và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Đại diện thương hiệu chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững phong độ hiện tại và không ngừng phát triển, trở thành lựa chọn tin cậy của các tín đồ thời trang, đặc biệt là phụ nữ trung niên”.

XinhXinh Shop còn là tổng kho bán buôn, bán lẻ các dòng sản phẩm thời trang khác với giá cả hợp lý. Khách hàng, đối tác có nhu cầu phân phối có thể liên hệ với thương hiệu để được tư vấn và nhận ưu đãi.

Hệ thống thời trang XinhXinh Shop

Cửa hàng 1: 1015/7 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM

Cửa hàng 2: 92A14 khu dân cư Savimex, Gò Ô Môi, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM

Fanpage: xinhxinhxinhshop.vn | Hotline: 0965583588.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm