Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi ra mắt Mi 4i chip 8 nhân, RAM 2 GB giá 4 triệu

Xiaomi vừa trình làng smartphone mới tại sự kiện ở New Delhi (Ấn Độ), máy có giá 200 USD.

Smartphone mới có nhiều nét tương đồng với Mi4 - smartphone cao cấp khác của Xiaomi ra mắt trước đó. 


Mi 4i gây ấn tượng bằng màn hình 5 inch, độ phân giải Full HD, vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Sản phẩm sở hữu máy ảnh chính 13MP, khẩu f/2.0, đi kèm đèn flash LED kép. Camera trước có độ phân giải lên đến 5,1 MP đi kèm nhiều chế độ chụp làm mịn da, thích hợp với người dùng hay chụp ảnh tự sướng hay gọi video. 

Xiaomi Mi 4i dày 7,8 mm, pin 3.120 mAh. Đây là thiết bị có hai khe cắm SIM, hỗ trợ LTE. Mi 4i là thiết bị đầu tiên của Xiaomi được cài sẵn Android 5.0 Lollipop cùng giao diện MIUI 6. 

Máy được tích hợp một số tính năng dành riêng cho người dùng Ấn Độ. Bản Android do Xiaomi tùy biến hỗ trợ 6 ngôn ngữ đặc trưng tại thị trường này.


Xiaomi lựa chọn chất liệu nhựa cao cấp cho Mi 4i với 5 màu gồm: Đen, trắng, cam, xanh dương và màu hồng. Máy sẽ lên kệ tại Ấn Độ với giá khoảng 205 USD thông qua hệ thống bán lẻ Flipkart từ 30/4 tới. Mức giá cũng như thời điểm ra mắt chính thức tại thị trường quốc tế của Mi 4i vẫn đang bỏ ngõ, nhưng có thể nằm trong khoảng 200 USD.

 

Hugo Barra, Phó chủ tịch thị trường toàn cầu Xiaomi cho biết, tuy Mi 4i được thiết kế dành riêng cho thị trường Ấn Độ nhưng người dùng có thể yên tâm rằng smartphone này sẽ được giới thiệu tại thị trường quốc tế.

Xiaomi bắt chước Apple như thế nào?

Hầu hết các sản phẩm của "Apple Trung Quốc" đều có thiết kế gần như giống hệt sản phẩm "Quả táo" đã xuất hiện trên thị trường.


Minh Huy

Bạn có thể quan tâm