Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi khai trương trung tâm bảo hành đầu tiên tại Việt Nam

Nhân dịp khai trương, trung tâm bảo hành Xiaomi dành nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng và khách tham quan từ 5/12 đến 12/12.

Với mong muốn cung cấp các dịch vụ tận tâm đến Mi fan nói riêng và người tiêu dùng Xiaomi nói chung, Tập đoàn Công nghệ Xiaomi vừa khai trương trung tâm bảo hành đầu tiên tại Việt Nam.

Xiaomi anh 1

Trung tâm bảo hành Xiaomi toạ lạc tại số 68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP.HCM.

Buổi lễ khai trương trung tâm bảo hành có sự xuất hiện của ông K.M Leong - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Xiaomi. Ông cho biết, thành công ngày hôm nay của Xiaomi được xây dựng dựa trên sự ủng hộ của Mi fan và người dùng. Để đáp lại tình cảm ấy, hãng không ngừng nỗ lực với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

“Để phục vụ tốt hơn, chúng tôi đã xây dựng trung tâm bảo hành tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tâm cho khách hàng đã mua sản phẩm từ các kênh chính thức. Đây cũng là minh chứng cho cam kết bền vững của chúng tôi đối với Việt Nam - một thị trường trọng điểm - trong hành trình mở rộng toàn cầu của Xiaomi. Chúng tôi mong muốn mang đến cho các bạn những dịch vụ chăm sóc tốt nhất có thể”, ông K.M Leong cho biết.

Xiaomi anh 2

Trung tâm bảo hành Xiaomi đầu tiên tại Việt Nam chính thức khai trương.

Tại trung tâm bảo hành Xiaomi, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa minh bạch và sửa chữa nhanh trong 1 tiếng. Đối với dịch vụ sửa chữa nhanh, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian khi chỉ phải đợi chưa đến 1 tiếng để nhận lại thiết bị của mình.

Với dịch vụ sửa chữa minh bạch, khách hàng có thể xem trực tiếp cách kỹ thuật viên của Xiaomi sửa chữa thiết bị như thế nào, với tốc độ ra sao qua vách kính trong suốt.

Xiaomi anh 3

Khách hàng có thể trực tiếp quan sát kỹ thuật viên xử lý thiết bị qua vách kính trong suốt.

Bên cạnh đó, trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể tham quan khu vực trải nghiệm sản phẩm với hệ sinh thái đa dạng, mới nhất tại trung tâm bảo hành Xiaomi.

Nhân dịp khai trương, Xiaomi dành nhiều quà tặng cũng như các chương trình ưu đãi cho khách hàng và khách tham quan trung tâm bảo hành từ 5/12 đến 12/12. Khi đến sửa chữa điện thoại, khách hàng có cơ hội được dán màn hình, vệ sinh máy, cập nhật phần mềm miễn phí, nhận quà lưu niệm kèm thiệp mừng và nhiều cơ hội trúng thưởng khi tham gia chương trình rút thăm may mắn.

Xiaomi anh 4

Khu vực trải nghiệm sản phẩm của trung tâm bảo hành Xiaomi.

Bên cạnh đó, khi mua điện thoại và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ có trong dịp khai trương. Khách hàng mua sản phẩm Mi 10T Pro tại trung tâm bảo hành Xiaomi được nhận bộ quà tặng cao cấp với tổng trị giá đến 4,88 triệu đồng gồm tai nghe không dây Mi True Wireless Earphones 2 Basic và máy lọc không khí Mi Air Purifier 2H.

Một số điện thoại thông minh và sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái Xiaomi gồm dòng Redmi, Redmi Note, POCO X3 NFC, Mi Smart Band 5, tai nghe không dây Mi True Wireless, sạc dự phòng không dây 10.000 mAh… cũng ưu đãi đến 30% cho khách hàng từ 5/12 đến 12/12.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm