Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhiều ưu đãi khi mua smartphone Xiaomi trong tháng 11

Trong tháng 11, các hệ thống Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Storetung nhiều chương trình ưu đãi, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu smartphone Xiaomi.

Đáng chú ý trong số các mẫu smartphone của Xiaomi lã Mi 10T Pro 5G, Redmi Note 9 và Redmi 9.

Mi 10T Pro 5G

Mi 10T Pro là flagship thuộc phân khúc cao cấp của Xiaomi, mới ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Thiết bị nhận được sự chú ý từ người dùng với nhiều tính năng nổi bật cùng mức giá hấp dẫn.

Xiaomi anh 1

Flagship Mi 10T Pro vừa ra mắt nhà Xiaomi.

Hai điểm nổi bật trên Mi 10T Pro 5G là màn hình tần số quét 144 Hz, camera chính 108 MP và nhiều tính năng chụp ảnh đa dạng, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Bên cạnh đó, Mi 10T Pro còn được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 865, viên pin lớn 5.000 mAh, sạc nhanh 33 W và bộ nhớ trong UFS 3.1, giúp sản phẩm của Xiaomi không hề thua kém các thiết bị cùng phân khúc.

Xiaomi anh 2

Cụm 3 camera gồm camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 13 MP cùng camera macro 5 MP.

Một điểm nổi bật nữa trên Mi 10T Pro là thiết bị hỗ trợ kết nối 5G với modem 5G X55 tốc độ cao. Tại những khu vực đã được phủ sóng 5G, người dùng có thể tra cứu thông tin, chơi game trực tuyến, xem phim hay chia sẻ hình ảnh, video chất lượng cao một cách nhanh chóng do tốc độ load của 5G nhanh gấp đôi 4G.

Xiaomi anh 3

Phiên bản Mi 10T Pro 5G màu bạc ánh trăng (lunar silver).

Ngoài những tính năng trên, Xiaomi cũng vừa về thêm Mi 10T Pro 5G phiên bản màu bạc ánh trăng (lunar silver) với thiết kế bóng bẩy cùng mặt lưng màu đổi sắc dưới những góc nhìn khác nhau.

Nhân dịp Black Friday, từ nay đến 29/11, khách hàng mua Mi 10T Pro 5G 256GB được giảm 1 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0%, hưởng dịch vụ cao cấp bao gồm bảo hành 24 tháng và sửa chữa miễn phí một lần đối với trường hợp hư hỏng màn hình trong 6 tháng đầu tiên kể từ khi mua sản phẩm. Chương trình áp dụng dịch vụ sửa chữa miễn phí một lần tại trung tâm bảo hành ủy quyền của Xiaomi cho các trường hợp hỏng màn hình trong thời gian bảo hành kể từ ngày kích hoạt sản phẩm/ngày mua, màn hình bị hư hỏng hoặc lỗi ngoài ý muốn.

Redmi Note 9

Sở hữu thiết kế bo cong mềm mại ở các cạnh, màn hình rộng 6,53 inch với lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass 5 cao cấp, camera selfie đặt ở góc trái giúp Redmi Note 9 có thiết kế thoáng đãng.

Màn hình Redmi Note 9 cũng đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp của TUV Rheinland, tấm nền IPS với độ nét Full HD+, mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game đã mắt, rõ nét trong hầu hết điều kiện ánh sáng.

Xiaomi anh 4

Thiết kế mặt lưng ấn tượng của Redmi Note 9.

Redmi Note 9 cũng sở hữu cụm camera thông số khá ấn tượng trong tầm giá: Camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và cảm biến trường ảnh 2 MP, giúp bắt trọn khoảnh khắc trong từng góc chụp.

Redmi Note 9 còn đem đến chất lượng chụp ảnh chân dung và quay phim chuyên nghiệp ở tỷ lệ khung hình chuẩn điện ảnh 2,39:1. Ngoài ra, bộ đôi còn tích hợp 6 chế độ chụp đa dạng, đáp ứng nhu cầu người dùng như chụp liên tục, chụp bắt nhanh khoảnh khắc...

Redmi Note 9 cũng được trang bị chip Helio G85 của MediaTek kết hợp viên pin lớn 5.020 mAh, giúp tác vụ hàng ngày mượt mà với cường độ cao mà không lo hết pin, sụp nguồn.

Tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store, khi mua Redmi Note 9 128 GB từ nay đến 29/11, khách hàng được giảm 750.000 đồng và hỗ trợ trả góp 0% từ nay đến hết tháng 11.

Redmi 9

Là smartphone trong phân khúc phổ thông, Redmi 9 không làm người dùng thất vọng khi sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Redmi 9 được trang bị cụm 4 camera AI đa năng gồm camera chính 13 MP, camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP.

Thiết bị cũng sở hữu màn hình IPS LCD 6,53 inch, độ phân giải Full HD+ (1080x2400 pixel), chipset mạnh mẽ và thiết kế trẻ trung.

Xiaomi anh 5

Phiên bản màu tím hoàng hôn của Redmi 9.

Về mặt hiệu năng, Redmi 9 mang lại hiệu suất tối ưu với chip MediaTek Helio G80 SoC, pin 5.020 mAh và sạc pin nhanh, giúp cung cấp nguồn năng lượng bền bỉ cho mọi tác vụ suốt ngày dài. Sản phẩm đang được ưu đãi giảm 600.000 đồng và hỗ trợ trả góp 0% tại hệ thống Thế Giới Di Động từ nay đến 29/11.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm