YouTube có thể cấm xem video nếu người dùng chặn quảng cáo
Tính năng đang thử nghiệm của YouTube sẽ cấm người dùng xem video nếu dính 3 "gậy" do sử dụng app chặn quảng cáo.
191 kết quả phù hợp
YouTube có thể cấm xem video nếu người dùng chặn quảng cáo
Tính năng đang thử nghiệm của YouTube sẽ cấm người dùng xem video nếu dính 3 "gậy" do sử dụng app chặn quảng cáo.
Mất 30.000 USD vì cài app mua sắm giả
Sau khi cài đặt ứng dụng lạ trên mạng, Zheng (30 tuổi), nhân viên văn phòng, mất ngay 30.000 USD trong tài khoản.
Quy tắc thanh lọc bằng nước ép trái cây
Nước ép trái cây tốt cho sức khỏe nhưng nếu uống mỗi ngày cả lít có thể gây tăng cân, béo phì.
Mẫu TV 55 inch miễn phí nhưng người dùng buộc phải xem quảng cáo
Sau một tháng, chiếc TV miễn phí kèm màn hình phụ luôn chạy quảng cáo của Telly đã thu được 250.000 khách hàng.
Khán giả nghi ngờ kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Philippines
Những phát ngôn mới nhất của giám đốc quốc gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 càng khiến khán giả nghi ngờ về kết quả cuộc thi.
Hãng Mỹ tặng TV 4K nhưng người dùng buộc phải xem quảng cáo
Bạn có sẵn sàng nhận một chiếc TV miễn phí nhưng bù lại luôn phải xem quảng cáo hiển thị bên dưới màn hình mọi lúc dù đang xem phim hay không?
Google đang tạo ra một cỗ máy tìm kiếm xóa bỏ quá khứ
Nếu không có sự bù đắp tương xứng, cỗ máy tìm kiếm mới của Google có thể xóa sổ cả nguồn cung cấp thông tin cho nó, đánh sập hệ thống truyền thông trên nền web.
Quảng cáo bán dâm, chợ tình online tràn lan TikTok
Nhiều người dùng được TikTok đề xuất xem quảng cáo liên quan đến hoạt động mua, bán dâm mặc dù đây là một trong những nội dung bị nền tảng cấm.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Elon Musk đã đúng về tick xanh
Quyết định biến tick xanh thành tính năng tính phí của ông chính là con bài kinh doanh rất hiệu quả. Từ nay, người dùng sẽ bước vào kỷ nguyên mới: trả tiền để sử dụng mạng xã hội.
Quảng cáo khiêu dâm, bạo lực tràn lan ở Nhật Bản
Những hình ảnh gợi liên tưởng đến tình dục hoặc gây mặc cảm ngoại hình xuất hiện nhiều trên quảng cáo online bởi các công ty quan tâm nhiều hơn tới doanh số.
Tiệm tóc báo giá 600.000 đồng nhưng tính tiền gấp 4 ngày cận Tết
Quỳnh Thy tìm đến salon sau khi đọc tin quảng cáo về combo làm tóc 599.000 đồng. Tại đây, nhân viên thông báo chi phí tăng lên 2,6 triệu đồng bởi tóc cô nhiều hư tổn.
Có nên so sánh Mbappe với Haaland?
Chưa có sự so sánh nào lâu bền như giữa Messi với Ronaldo, nó chiếm ánh đèn sân khấu bóng đá thế giới suốt 15 năm qua. Vậy giữa Mbappe và Haaland thì sao?
Những thành viên đầu tiên của hội 'Đệ Nhất giàu'
Tính đến ngày 19/11, 7 khách hàng đã nhận được giải Nhất trị giá 100 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi của Phở Đệ Nhất.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
Vào tháng 8, Musk thẳng thừng chỉ trích chỉ số người dùng hàng ngày do Twitter tự tính toán. Bây giờ sếp Twitter lấy chỉ số này để cho thấy nền tảng đang tăng trưởng mạnh.
Meta lại muốn chiếm lấy khuôn mặt của người dùng
Sau nhiều vụ bê bối dữ liệu, Meta lại tiếp tục thu thập dữ liệu khuôn mặt người dùng thông qua kính thực tế ảo (VR) Quest Pro mới.
Netflix phải chạy quảng cáo từ tháng 11
Hai quý đầu năm nay, Netflix đã mất 1,2 triệu người đăng ký, trong đó có mức kỷ lục 970.000 trong quý II, buộc nền tảng này phải thay đổi chiến lược cốt lõi của mình.
Bé gái hút mỡ năm 7 tuổi vì tiêu chuẩn sắc đẹp độc hại
Theo các nhà nghiên cứu, việc chạy theo những tiêu chuẩn phi lý về cái đẹp khiến người Mỹ tiêu tốn hơn 300 tỷ USD chỉ riêng trong năm 2019.
YouTube tính toán gì khi ép người dùng xem 10 quảng cáo liên tục
Việc YouTube tăng số lượng quảng cáo sẽ khiến nền tảng này giảm sức hút và không còn khả năng “gây nghiện” như trước đây.