Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xem chung kết World Cup phải thế nào mới đã?

Một trận cầu hay đến mấy cũng khó mang đến cảm giác phê pha đã đời cho các tín đồ bóng đá nếu thiếu đi những yếu tố “nhỏ nhưng có võ” dưới đây.

TV QLED Samsung anh 1
Tụ tập chiến hữu: “Thêm bạn thêm vui” dường như luôn đúng với người hâm mộ bóng đá. Cánh mày râu thích nhất được xem và bình luận trận đấu với các chiến hữu thân thiết. Họ quan niệm cổ vũ World Cup là phải được hò reo theo từng đường bóng, phải la hét khản cổ mới đã.
TV QLED Samsung anh 2
Đừng quên mồi nhậu: Ăn đêm đã trở thành đặc quyền của những tín đồ mê bóng đá quốc tế, trong đó có World Cup. Cảm giác vừa phiêu theo từng đường bóng, vừa tóp tép nhai miếng mực khô, nhấp ngụm bia thực sự rất phê pha. Tuy nhiên anh em cũng nên lưu ý những thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi đêm để cuối mùa giải, vòng 2 của mình không căng tròn như trái bóng.
TV QLED Samsung anh 3
Chú ý không gian: Khi nắng nóng đang vào đợt cao điểm, World Cup thì ngày càng tăng nhiệt, một không gian tiện nghi, mát lạnh như phòng khách thay vì quán cà phê ồn ào sẽ là chốn thiên đường có thật cho các tín đồ túc cầu. Lý tưởng nhất là trải chiếu ngồi trước TV Samsung. Anh em vừa có thể bày la liệt mồi nhắm, vừa thoải mái ngồi, nằm, đứng hoặc nhảy tùy nhu cầu và cảm xúc.
TV QLED Samsung anh 4
Chọn TV màn hình lớn: Thay vì đến các tụ điểm xem bóng đá công cộng, nhiều tín đồ túc cầu Việt ưu tiên thưởng thức 64 trận cầu đỉnh cao tại nhà bên chiếc TV gia đình. Với kích thước màn hình lớn, màu sắc chân thực và âm thanh sống động, TV QLED của Samsung được lòng nhiều người dùng trong mùa World Cup.
TV QLED Samsung anh 5
Trang hoàng nhà cửa: Với fan cuồng bóng đá, World Cup là cớ không thể tuyệt hơn để decor nhà cửa theo màu sắc đội bóng yêu thích mà không sợ bị phàn nàn. Ngoài treo băng rôn khẩu hiệu, một chiếc TV như QLED của Samsung cũng có thể góp màu để không gian bóng đá thêm rực rỡ. Khi không hoạt động, TV này có thể chuyển về chế độ màn hình chờ với bức ảnh đội bóng yêu thích, sẵn sàng làm bạn hãnh diện khi có khách tới chơi nhà.
TV QLED Samsung anh 6
Sắp xếp ngủ bù: Xem World Cup hiển nhiên là trải nghiệm vui vẻ, nhưng vui thôi đừng vui quá. Sau những trận cầu mãn nhãn lúc đêm muộn, hãy dành thời gian nghỉ ngơi thay vì “đi bão” cùng đám bạn để khỏi rơi vào cảnh thiếu ngủ trên lớp hay tại chốn công sử

Với dải sản phẩm rộng từ 49, 55, 65, 75 đến 88 inch; công nghệ Quantum dot thế hệ thứ 3 cho dải màu chân thực cùng thiết kế tràn viền tinh tế, TV QLED Samsung thỏa mãn mọi tín đồ túc cầu trong mùa World Cup. TV QLED Samsung còn sở hữu kho ứng dụng phong phú và các nội dung độc quyền hợp tác sản xuất với Fim+, POPs Kids, Danet…

Đàm Vĩnh Hưng rủ fan lập hội tới nhà xem World Cup

Vốn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá, World Cup là mùa vui mà Mr. Đàm không thể bỏ qua. Trên Facebook, anh liên tiếp đăng status rủ fan tới nhà cổ vũ bóng đá.

5 mẫu TV Samsung hút khách trong mùa World Cup

Kích thước màn hình lớn, màu sắc chân thực và âm thanh sống động giúp smart TV của Samsung ghi điểm với người dùng trong mùa World Cup.

Giang Minh Nguyệt - Tuấn Dũng

Bạn có thể quan tâm