Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đàm Vĩnh Hưng rủ fan lập hội tới nhà xem World Cup

Vốn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá, World Cup là mùa vui mà Mr. Đàm không thể bỏ qua. Trên Facebook, anh liên tiếp đăng status rủ fan tới nhà cổ vũ bóng đá.

Qua nhiều mùa giải mà gần đây nhất là AFC với sự tham gia của U23 Việt Nam, người hâm mộ được chứng kiến tinh thần làm hết sức, cổ vũ hết mình vì bóng đá của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Với lý do “Muốn hát ngày nào là hát, còn ngày vui như thế này không phải muốn là được”, anh sẵn sàng hủy show để tụ họp anh em nghệ sĩ theo dõi trận đấu của đội nhà, hay tích cực “đi bão xuyên đêm” trên đường phố Sài Gòn.

Trong không khí World Cup đang nóng lên từng ngày, Mr. Đàm tiếp tục tinh thần “hát thì còn cả đời” để dành thời gian cho trái bóng tròn. Trên trang cá nhân, anh hóm hỉnh: “Coi bộ World Cup năm nay hấp dẫn à nghen. Phòng trà hối như giặc mà tui cứ ngồi lì xem TV”. Đi kèm là hình ảnh nam ca sĩ diện cả cây trắng, bảnh bao ngồi trước màn hình TV trong phòng riêng.

TV Samsung anh 1
Mr. Đàm tạo dáng bên chiếc TV được anh khoe là hàng hiếm.

Độ chịu chơi của Mr. Đàm luôn được đánh giá ở dạng nhất nhì showbiz. Chẳng thế mà anh tự tin khoe khéo: “Làm gì làm chứ coi đá banh thì phải coi màn hình bự mới đã. Cảm giác sướng như coi trực tiếp luôn”. Theo giọng ca Say tình, chiếc TV Samsung QLED anh đang sở hữu là dạng hàng hiếm khi có kích thước tới 88 inch, nên “ai muốn coi chung thì giơ tay nha, kéo qua nhà Hưng coi chung cho xôm tụ nào”, nam ca sĩ rủ rê.  

Lời “hiệu triệu” của anh trên trang cá nhận đến nay nhận hơn 11.000 lượt thích, bình luận và chia sẻ. Vô số fan cũng hào hứng trả lời: “Được xem bất kể bóng đá hay chương trình gì trên màn hình bự chà bá như này đã thấy sướng rồi, lại được xem chung với người nổi tiếng thì sự sung sướng tăng lên gấp bội”.

Một số khác thì vui tính: “Để con đặt vé xe từ Bình Dương lên đã”; “Con không coi đá banh nhưng con sẽ qua nhà coi tía vì con mê tía”; “Đại ca ơi em đang ở dưới cổng, cho em lên xem với”…

TV Samsung anh 2
Fan hào hứng hồi đáp lời “hiệu triệu” của Mr. Đàm.

Sau chiến thắng của đội Pháp tại trận tứ kết đêm 6/7, Mr. Đàm càng cao hứng: “Đợt trước post TV đã có quá nhiều người trách lên trách xuống nên mình hẹn nhẹ chung kết kéo nhau qua nhà Hưng coi một trận đã đời không!? Ai đi giơ tay lẹ không thôi hết chỗ ráng chịu”.

Được biết chiếc TV Samsung QLED mà nam ca sĩ đang sở hữu sử dụng công nghệ Quantum Dot - chấm lượng tử thế hệ mới, mang đến khả năng hấp thụ và biến ánh sáng thành các sắc màu tinh khiết sống động như thật. Với dải kích cỡ phong phú từ 49 inch đến lớn nhất là 88 inch như tại nhà Mr.Đàm, TV Samsung QLED hứa hẹn mang cả sân vận động Luzhniki và không khí sục sôi của trận chung kết ngày 15/7 tới tận nhà nam ca sĩ.

TV Samsung anh 3
Trong buổi ra mắt MV mới diễn ra tại nhà riêng, Mr.Đàm từng dùng chiếc TV QLED này để trình chiếu.

Nếu chung kết này tín đồ túc cầu tại Sài Gòn chưa biết đi đâu để cổ vũ cho tuyển yêu thích, sao không lập hội tới nhà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để cùng cuồng nhiệt với World Cup?

5 mẫu TV Samsung hút khách trong mùa World Cup

Kích thước màn hình lớn, màu sắc chân thực và âm thanh sống động giúp smart TV của Samsung ghi điểm với người dùng trong mùa World Cup.

Su muon mang cua SOOBIN hinh anh

Sự muộn màng của SOOBIN

0

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm