Khi nào người Việt được mua ôtô, thịt, sữa giá rẻ từ châu Âu?
Người tiêu dùng kỳ vọng EVFTA sau khi có hiệu lực sẽ giúp họ mua được sản phẩm chất lượng từ châu Âu với mức giá rẻ. Tuy nhiên, lộ trình cắt giảm thuế quan có thể lên đến 10 năm.
310 kết quả phù hợp
Khi nào người Việt được mua ôtô, thịt, sữa giá rẻ từ châu Âu?
Người tiêu dùng kỳ vọng EVFTA sau khi có hiệu lực sẽ giúp họ mua được sản phẩm chất lượng từ châu Âu với mức giá rẻ. Tuy nhiên, lộ trình cắt giảm thuế quan có thể lên đến 10 năm.
Ôtô giảm giá sâu kích cầu dịp cuối năm
Trái ngược với tình trạng bán ra ế ẩm của nhiều hãng xe mới thì tại các đại lý xe cũ, tình trạng mua bán khá nhộn nhịp dịp cuối năm.
Không để đại lý Lexus Trung Quốc giảm giá, Toyota bị phạt 12 triệu USD
Toyota Motor đã phải nhận mức phạt lên tới 12,5 triệu USD vì gây áp lực cho các đại lý để hạn chế giảm giá dòng xe hơi hạng sang Lexus.
Những mẫu xe 7 chỗ giảm giá mạnh nhất giai đoạn cuối năm
Nhiều hãng ôtô đang thi nhau giảm giá, ưu đãi để kích cầu. Đáng chú ý, Toyota Fortuner số sàn, máy dầu được giảm tới 100 triệu đồng tại nhiều đại lý.
Ôtô hết cửa 'làm giá' cuối năm
Không còn cảnh bắt tay làm giá mỗi dịp cuối năm, giờ đây các hãng ôtô lẫn đại lý đang đau đầu tìm cách giải quyết lượng hàng tồn lên tới cả trăm nghìn chiếc.
ABBank ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe hơi
Nhà sản xuất giảm giá bán hàng loạt, cộng thêm lãi suất ngân hàng ưu đãi “sập sàn” đã mở rộng cơ hội tậu xế hộp cho người Việt vào thời điểm cuối năm.
Trong khi đại lý ôtô đua nhau giảm giá, ưu đãi, tặng quà để tránh hàng tồn dịp cuối năm, các hãng lại tung ra hàng loạt mẫu xe mới với giá công bố cao ngất ngưởng.
Dân Việt mua ôtô nhiều kỷ lục, giá vẫn giảm và còn giảm nữa
Giá xe giảm mạnh trong khi thu nhập tăng đã biến giấc mơ của nhiều người Việt trở thành hiện thực.
Honda Brio không giảm giá, Toyota Wigo vẫn rẻ kịch sàn
Khảo sát ở một số đại lý Honda, Brio có giá bán cao nhất phân khúc nhưng không có ưu đãi, trái lại, tháng nào Toyota Wigo cũng được giảm giá
7 năm còm cõi thắt lưng buộc bụng mong tậu con xe 400 triệu
Với thu nhập bình quân của người Việt khoảng 2.500 USD/năm thì phải sau 7 năm không chi tiêu gì mới tích cóp đủ tiền mua một chiếc xe có giá tầm 400 triệu đồng.
Kinh tế lao đao, người tiêu dùng Trung Quốc nhịn ăn tiêu
Chiến tranh thương mại leo thang và tăng trưởng kinh tế sụt giảm buộc người dân Trung Quốc cắt giảm chi tiêu, không còn vung tiền thoải mái như trước đây.
Lo ôtô nội yếu thế, Bộ Công Thương kiến nghị Thủ tướng 'trợ lực'
Dù sản lượng xe sản xuất, lắp ráp trong nước đang tăng nhờ ưu đãi từ nghị định 116, Bộ Công Thương cho rằng ưu thế này sẽ không giữ được lâu.
Ôtô nhập ào vào như ‘cá gặp nước’, giá giảm xe nội lo hết đường
Với việc bỏ kiểm tra theo lô thì rào cản sẽ không còn, như “cá gặp nước”, xe nhập giá rẻ sẽ tràn vào, báo hiệu thời kỳ khó khăn của xe trong nước và công nghiệp ôtô Việt Nam.
Làm thế nào để tiết kiệm chi phí bảo dưỡng ôtô?
Nhu cầu di chuyển bằng ôtô ngày càng nhiều. Tuy nhiên, với độ phức tạp của động cơ và phụ kiện, ôtô cần được bảo dưỡng thường xuyên với chi phí khá cao.
Nhập khẩu ôtô 6 tháng đầu năm tăng 5 lần, vì sao?
Nửa đầu 2019, Việt Nam nhập 75.437 ôtô các loại, tăng 511,5%. Cục XNK cho biết mức tăng tập trung vào dòng ôtô con và từ ASEAN.
Toyota, Hyundai, Mazda đồng loạt hạ giá trong tháng 'ngâu'
Một số mẫu xe vốn bị kênh giá trước đó như Hyundai Santa Fe, Toyota Rush đều giảm chênh lệch đáng kể, thậm chí về đúng giá niêm yết.
Ôtô ế ẩm trong ‘tháng kiêng kỵ’
Mới đầu tháng 7 âm lịch (tháng ngâu) nhưng các đại lý ôtô tại TP.HCM đã bắt đầu "ngồi chơi xơi nước" vì vắng khách.
Vì sao hàng loạt cựu lãnh đạo VEAM bị bắt giam?
Trước khi bị khởi tố và bắt giam, dàn cựu lãnh đạo VEAM được xác định phải chịu trách nhiệm về hàng loạt khoản đầu tư thua lỗ tại doanh nghiệp này.
Mở đầu tháng ngâu, xe máy giảm giá mạnh lập đáy mới
Trong khi thị trường ôtô chứng kiến những màn đua giảm giá của các hãng xe, nhiều hãng xe máy cũng đang tung ra chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách mua xe để kích cầu.
Lợi nhuận 'đại gia' buôn xe giảm mạnh vì thị trường ôtô khó khăn
Ban lãnh đạo Savico cho biết dù doanh thu thuần trong quý II có tăng trưởng so với cùng kỳ nhưng thực tế thị trường ôtô đã gặp nhiều khó khăn hơn so với quý I khiến lợi nhuận giảm.