Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải va chạm với container, cảnh sát dùng kìm cắt cabin cứu tài xế

Sau va chạm giữa ô tô tải và container, tài xế bị mắc kẹt bên trong, Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã phải dùng thiết bị chuyên dụng để đưa nạn nhân ra.

Sáng 23/5, đại diện Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Gia Lâm (Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa tổ chức cứu nạn, cứu hộ thành công vụ tai nạn ô tô khiến 1 người mắc kẹt trong cabin.

Gia Lam anh 1

Hiện trường vụ va chạm giữa ô tô tải và xe container. Ảnh: CACC.

Cụ thể, hồi 00h40 cùng ngày, Công an huyện Gia Lâm nhận được tin báo của Trung tâm thông tin 114 (Công an TP Hà Nội) về việc tai nạn ô tô, có người mắc kẹt trong cabin tại đường Nguyễn Đức Thuận (phường Thạch Bàn, quận Long Biên).

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Gia Lâm đã xuất 1 xe cứu nạn, cứu hộ cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Tại hiện trường, cán bộ, chiến sĩ đã sử dụng thiết bị banh, cắt thủy lực và cẩu trên xe cứu nạn cứu hộ để đưa một nạn nhân ra ngoài an toàn, nạn nhân trong trạng thái vẫn tỉnh táo. Đơn vị đã bàn giao nạn nhân cho lực lượng y tế và hiện trường cho CSGT, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Long Biên.

Gia Lam anh 2

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH cứu nạn nhân mắc kẹt ở cabin ra bên ngoài. Ảnh: CACC.

Theo Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Long Biên, vụ tai nạn giao thông xảy ra giữa xe tải BKS 89C-315.XX với xe container biển số 15R-154.XX. Nạn nhân bị mắc kẹt trên xe tải là ông T.V.H. (SN 1969), người này sau khi được đưa đi cấp cứu, sức khỏe đã ổn định.

Tai nạn liên hoàn giữa xe máy và xe tải, hai người thương vong Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra giữa hai xe máy và một xe tải tại xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái) làm một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng.

Trăm năm nữa cũng chưa xong đường sắt đô thị nếu làm như vừa qua

"Nếu tiếp tục triển khai với cách làm tương tự như trong thời gian 20 năm qua thì có thể hàng trăm năm nữa cũng không thực hiện xong hệ thống đường sắt đô thị”, ông Tuân nói.

Trích một phần tiền phạt vi phạm giao thông cho CSGT là chưa hợp lý

Theo đại biểu Nguyễn Thị Yến Nhi, quy định trích tiền xử phạt vi phạm giao thông cho CSGT không thống nhất với chính sách, quy định chung và các luật liên quan.

Dự đám cưới quê, ĐBQH thấy cấm tuyệt đối nồng độ cồn là đúng

Chiều 22/5, tiếp tục chương trình kỳ họp, Quốc hội thảo luận tại hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://vietnamnet.vn/o-to-tai-va-cham-voi-xe-container-canh-sat-dung-kim-cat-cabin-cuu-tai-xe-2283530.html

Đình Hiếu/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm