Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải từ từ rơi xuống vực trước ống kính máy quay

Lái xe tải người Lithuanian đã bị thương nặng, sau khi chiếc xe của ông rớt xuống vách núi dựng đứng ở miền trung Na Uy.

Xe tải từ từ rơi xuống vực trước ống kính máy quay

Lái xe tải người Lithuanian đã bị thương nặng, sau khi chiếc xe của ông rớt xuống vách núi dựng đứng ở miền trung Na Uy.

>>Hung thủ vụ thảm sát Na Uy 'không bị tâm thần'

Khu vực xảy ra tai nạn cách Oslo 435 dặm về phía Bắc (nơi này từng diễn ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến 79 người thiệt mạng hồi năm ngoái). Riise Geir, phát ngôn viên cảnh sát cho biết, chiếc xe không hề được trang bị loại lốp thích hợp khi được kéo qua con đường bao quanh hẻm núi phủ đầy tuyết ở Na Uy. Đường đi quanh co đã khiến chiếc xe trượt dần về phía lan can sắt bao quanh cung đường.

Chiếc xe từ từ trượt xuống vực.

Với sức nặng quá lớn, hàng rào sắt bảo vệ không thể cản được chiếc xe khỏi rơi xuống vực. Nó chỉ có thể khiến quá trình đó diễn ra từ từ. Tuy nhiên, sự cố khá bất ngờ khiến lái xe tải không kịp thoát ra khỏi buồng lái và bị kéo thẳng xuống vực.

Chiếc xe tải từ từ trượt xuống vực khiến chiếc xe cứu hộ bị kéo xuống theo. Tuy nhiên, tài xế xe cứu hộ đã kịp nhảy ra khỏi khoang lái và thoát ra ngoài an toàn. Trả lời kênh truyền hình TV 2 của Na Uy, người điều khiển chiếc xe - anh Arnt Ove Brattbakk cho biết: “Tôi không biết ông ta (người lái xe tải) quay đầu, bóp phanh hay làm gì mà chiếc xe trượt thẳng đến hàng rào an toàn bên vệ đường. Thật đáng sợ khi nhìn thấy chiếc xe từ từ trượt xuống vực. Bạn sẽ nghĩ tới người đàn ông ngồi trong xe tải. Thật khó có hi vọng để sống sót nếu như rơi xuống từ độ cao đó”.

Tuy nhiên, người lái xe tải đã may mắn sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng. Dù vậy, ông vẫn bị gãy xương ở nhiều vị trí vì va đập trong quá trình rơi xuống. Hiện tại, nạn nhân đã vượt qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang phải cấp cứu tại bệnh viện.

Video: Xe tải và xe kéo từ từ rơi xuống vực.

Hồng Duy

Theo Infonet.vn

Hồng Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm