Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải tông trực diện, hai tài xế mắc kẹt trong cabin

Hai tài xế bị mắc kẹt trong cabin hơn một giờ đồng hồ sau khi hai chiếc xe tải tông nhau trực diện. Vụ việc xảy ra trên địa phận xã Đại Minh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h40 ngày 17/5 trên tuyến đường ĐT 609C, đoạn thuộc địa phận xã Đại Minh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Quang Nam anh 1

Hiện trường 2 xe tải tông nhau trực diện. Ảnh: N.P.

Thời điểm trên, xe tải mang BKS 92C-128.57 do anh Lê Trung Bảo (SN 1993, trú xã Điện Hoà, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cầm lái chạy hướng từ xã Đại Minh đi xã Đại Phong thì bất ngờ va chạm trực diện với xe tải mang BKS 92C-200.60 do anh Nguyễn Văn Trường (SN 1989, trú xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) điều khiển.

Cú tông trực diện khiến phần đầu của cả hai xe tải bị biến dạng nặng. Cả hai tài xế bị thương nặng và mắc kẹt trong cabin.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương cố gắng hỗ trợ đưa hai nạn nhân ra ngoài nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều động xe cẩu, xe múc cùng các phương tiện cứu hộ khác đến giải cứu. Lực lượng y tế cũng được cử đến để sơ cứu ban đầu cho các nạn nhân.

Quang Nam anh 2

Việc giải cứu các nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: N.P.

Sau khoảng một tiếng đồng hồ, tài xế Trường được đưa ra khỏi cabin và chở đi cấp cứu.

Việc giải cứu tài xế Bảo gặp nhiều khó khăn hơn do phần đầu của anh bị chấn thương nặng, chảy nhiều máu và chân bị kẹt chặt. Các nhân viên y tế đã tiến hành sơ cứu, truyền thuốc giảm đau và truyền nước để giữ sức khỏe cho anh Bảo.

Lực lượng cứu hộ buộc phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để kéo rời xe tải của anh Bảo ra khỏi hiện trường, đồng thời dùng xe cẩu, xe múc và xà beng phá dỡ cabin xe.

Cuối cùng, sau hơn một tiếng rưỡi đồng hồ kể từ khi tai nạn xảy ra, tài xế Bảo được đưa ra khỏi cabin xe thành công.

Bụi mịt mù trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm Nhiều tuần qua, các mỏ đá nằm bên cạnh tuyến cao tốc Nha Trang - Cam Lâm trong quá trình khai thác khiến bụi bay mù mịt làm hạn chế tầm nhìn của tài xế

Xử phạt người mẹ giao ô tô BMW cho con 'biểu diễn' ở TP.HCM

Người mẹ giao xe ô tô BMW cho con trai “biểu diễn” gây náo loạn tại trung tâm TP.HCM. Mới đây, hai mẹ con bị CSGT xử phạt hành chính.

Người đàn ông bất ngờ lao vào đầu xe tải ở Đắk Lắk

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, khi chiếc ôtô đang lưu thông trên Quốc lộ 26 thì một người đàn ông bất ngờ lao vào đầu xe. Vụ việc khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gọi bạn đến chốt CSGT xin bỏ qua vi phạm nồng độ cồn

Có nồng độ cồn mức 0,837mg/lít khí thở, ông H. gọi điện thoại cho bạn đến chốt CSGT xin bỏ qua vi phạm nhưng không được chấp nhận.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://vtcnews.vn/xe-tai-tong-truc-dien-2-tai-xe-mac-ket-trong-cabin-hon-1-gio-dong-ho-ar871702.html

Thống Nhất/VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm