Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe tải bốc cháy thiêu rụi hàng chục xe máy mới

Một xe tải chở hàng chục xe máy đang lưu thông trên đường bất ngờ bốc cháy dữ dội. Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng 18 xe máy mới bị lửa thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, trưa 25/10, xe tải biển số 51C-596.18 chở hàng chục xe máy từ huyện An Biên (Kiên Giang) lên TP.HCM để giao hàng thì bất ngờ bốc cháy.

Xe tai chay xe may anh 1

Hiện trường vụ cháy.

Khi xe đang di chuyển trên Quốc lộ 63, đoạn qua địa bàn xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang thì bất ngờ lửa bốc lên từ phía thùng xe chở 18 xe máy mới.

Sau khi người dân trên đường tri hô, tài xế nhanh chóng dừng xe để dập lửa. Tuy nhiên, thời điểm trên gió mạnh nên lửa lan nhanh, bao trùm toàn bộ phía sau xe.

Tài xế đã điều khiển xe vào bên vệ đường, nơi không có nhà dân để dập lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Châu Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân và tài xế tiến hành dập lửa. Khoảng 15 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt. Tuy nhiên, ngọn lửa quá lớn đã thiêu rụi 18 xe máy ở tầng trên thùng hàng xe tải, ca bin xe cũng bị ngọn lửa làm cháy, hư hỏng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Xe tai chay xe may anh 2

18 xe máy bị lửa thiêu rụi. Ảnh: Phương Vũ

Metro số 1 TP.HCM chưa đủ điều kiện nghiệm thu

Để đưa tuyến metro số 1 TP.HCM vào khai thác cuối năm 2024, chủ đầu tư cần khẩn trương rà soát, hoàn thiện các tồn tại về hồ sơ công trình, chứng chỉ phòng cháy chữa cháy.

Mẹ gặp nạn qua đời, con tử vong nghi uống thuốc cỏ cháy

Một thanh niên ở Đắk Lắk đã không qua khỏi vì nghi uống thuốc cỏ cháy hôm 19/8. Trước đó một ngày, mẹ của thanh niên này tử vong vì tai nạn.

Ôtô, xe tải bốc cháy sau tai nạn kinh hoàng ở TP.HCM

Sau tai nạn liên hoàn ở dốc cầu Phú Mỹ (TP Thủ Đức,TP.HCM) trưa 8/8, một xe tải, hai xe ôtô và một xe đầu kéo bốc cháy dữ dội khiến người đi đường một phen hốt hoảng.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://tienphong.vn/xe-tai-boc-chay-thieu-rui-hang-chuc-xe-may-moi-post1685592.tpo

Nhật Huy/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm