Ông Phạm Nhật Vượng: 'Tôi không lo lắng về doanh số xe điện'
Khẳng định sự phát triển của xe điện là tất yếu, tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho biết không lo lắng về doanh số bán xe điện hiện tại.
1.203 kết quả phù hợp
Ông Phạm Nhật Vượng: 'Tôi không lo lắng về doanh số xe điện'
Khẳng định sự phát triển của xe điện là tất yếu, tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho biết không lo lắng về doanh số bán xe điện hiện tại.
Kế hoạch táo bạo của Thái tử Arab Saudi
Ngay sau khi nắm Chính phủ, Mohammed bin Salman muốn bán một phần công ty dầu mỏ Ả-rập Xê-út và biến vùng sa mạc cằn cỗi thành một quốc gia hiện đại, sử dụng tiền mặt để đầu tư.
Deloitte: Hơn 30% người Việt quan tâm đến xe điện
Báo cáo mới đây của Deloitte cho biết người Việt sẵn sàng mua xe điện để giảm chi phí vận hành, ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ sức khỏe cá nhân.
Người trẻ TP.HCM, Hà Nội xuống tiền mua ôtô điện
Thấy mức giá phải chăng, chi phí "nuôi" xe hợp túi tiền của các dòng ôtô điện, một số người tiêu dùng trẻ lựa chọn cầm lái những mẫu xế hộp này thay cho xe xăng truyền thống.
"Lật mặt 7" được dự đoán là một cú chuyển mình của Lý Hải. Anh lược bỏ phần lớn yếu tố giải trí, hướng đến việc xây dựng một tác phẩm thuần tâm lý, gia đình.
Bắt 2 phó giám đốc Trung tâm đăng kiểm 86-02D Bình Thuận
Hai phó giám đốc Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 86-02D (tỉnh Bình Thuận) là ông Nguyễn Đình Nhựt và Huỳnh Tấn Tài cùng bị bắt với cáo buộc nhận hối lộ.
Cục Đường bộ trả lời về việc xe lớn vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Trước việc Thừa Thiên Huế, Quảng Trị không đồng ý phương án cấm ôtô trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn, Cục Đường bộ Việt Nam có văn bản trả lời.
Cấm xe khách 30 chỗ trở lên vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn từ 4/4
Cục Đường bộ Việt Nam vừa chốt phương án cấm xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên đi vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn từ ngày 4/4.
Từ Triển lãm ôtô ở Thái nhìn về 'cơn bão' ôtô Trung Quốc trên toàn cầu
Ôtô Trung Quốc nói chung và xe điện Trung Quốc nói riêng đang trở thành một "mối đe dọa" đối với không ít tên tuổi lão làng trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu.
Trải nghiệm sạc ôtô điện VinFast ‘tiện như dùng smartphone’
Qua trải nghiệm, nhiều chủ xe VinFast cho biết việc sạc điện tại nhà bằng bộ sạc kèm theo xe rất tiện lợi, tương tự dùng smartphone.
Khối tài sản của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới
Ở độ tuổi 28, Timothée Chalamet trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood. Anh chàng sở hữu gia tài điện ảnh cùng khoản cát-xê đáng ngưỡng mộ sau mỗi dự án mình tham gia.
Ngắm Range Rover SV Arete Edition bản giới hạn 8 chiếc
Range Rover SV Arete Edition được lấy cảm hứng từ quang cảnh đồi núi tuyết phủ tại Whistler, Canada với nhiều trang bị độc đáo.
Cận cảnh Mazda RX-7 hàng hiếm tại Việt Nam
Mazda RX-7 FD là một trong những mẫu xe thể thao Nhật Bản biểu tượng với số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay tại Việt Nam.
Người dân có quyền đập kính, khống chế tài xế bán tải không?
Trong lúc bỏ chạy cảnh sát, Lê Tiến Dũng đâm vào loạt xe khác, người dân bức xúc đuổi theo, dùng mũ bảo hiểm, vật dụng khác đập phá cửa kính để khống chế tài xế.
Ahamove tiên phong trong mô hình cho thuê xe van
Nhu cầu thuê xe để chuyên chở hàng hoá ngày càng tăng. Tuy nhiên, thiếu hụt về mô hình thuê xe tải nói chung, xe van nói riêng lại cản trở sự phát triển của nhiều doanh nghiệp.
Lộ diện mẫu xe 'đen đủi' nhất Nhật Bản
Toyota Land Cruiser cùng với 6 mẫu xe đồng thương hiệu khác nằm trong danh sách bị trộm nhiều nhất tại Nhật, bên cạnh Mercedes-Benz và 2 mẫu xe Lexus.
Xanh SM có thể soán ngôi Grab tại Việt Nam?
Gã khổng lồ về dịch vụ gọi xe Grab của Đông Nam Á có đối thủ nặng ký mới tại Việt Nam. Đó chính là Xanh SM - "đứa con" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.
Không ai có thể 'đốt tiền' mãi, kể cả Apple
Thông tin về việc dừng dự án xe điện, vốn đã được đầu tư trong 10 năm qua, cho thấy cả những đại gia công nghệ như Apple cũng không thể "đốt tiền" mãi.
Cần khắc phục ngay bất cập chết người trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Cao tốc 2 làn Cam Lộ - La Sơn (98,3 km) được gọi là tuyến cao tốc nguy hiểm nhất hiện nay do phương án tổ chức giao thông chưa phù hợp.
Nghịch lý thưởng Tết của các tập đoàn công nghệ Hàn Quốc
Đầu năm 2024, xung đột giữa nhân viên và lãnh đạo về tiền thưởng ngày càng gia tăng trong nội bộ Big Tech. Trong khi có người được thưởng đậm 500%, nhiều người chỉ nhận 0%.