Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ahamove tiên phong trong mô hình cho thuê xe van

Nhu cầu thuê xe để chuyên chở hàng hoá ngày càng tăng. Tuy nhiên, thiếu hụt về mô hình thuê xe tải nói chung, xe van nói riêng lại cản trở sự phát triển của nhiều doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp muốn sở hữu xe tải phải đầu tư chi phí khổng lồ từ phương tiện đến nhân lực hay lệnh cấm xe tải lớn vào các thành phố là lý do khiến việc thuê xe tải van trở thành lựa chọn tối ưu. Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn phương thức này vì xe dễ dàng lưu thông trong đô thị, tiết kiệm chi phí, chủ động thời gian cũng như đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn.

Ahamove anh 1

Xe van nhỏ gọn, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn.

Thấu hiểu điều này, ứng dụng giao hàng nhanh Ahamove vừa nhận chuyển giao 10 xe tải van vào ngày 29/2, hợp tác với đơn vị Đồng Hảo Xanh và Teraco Bình Lợi để phục vụ người dân, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, đặt những viên gạch đầu tiên trong sáng kiến ​​mới.

Ahamove là thương hiệu giao hàng theo yêu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại. Thương hiệu cung cấp nhiều loại hình dịch vụ xe máy, xe tải, xe bán tải tiện lợi, đáp ứng nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.

Hiện nay, Ahamove phủ sóng 20 tỉnh thành, giúp hơn 300.000 chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, hợp lý và hơn 30.000 tài xế có thu nhập ổn định. Ngoài ra, Ahamove áp dụng giải pháp công nghệ giúp khách hàng quản lý hoạt động giao hàng dễ dàng.

Ahamove anh 2

Lễ bàn giao xe diễn ra ngày 29/2.

Năm nay, Ahamove đặt mục tiêu biến khó khăn của doanh nghiệp, cửa hàng và người dân có nhu cầu dịch vụ vận tải thành cơ hội, biến hoạt động giao dịch phức tạp thành hoạt động giao dịch được tối ưu hóa, tiết kiệm. Sau thành công của dịch vụ đặt xe qua app, năm 2024 là năm đầu tiên Ahamove sử dụng các phương tiện cho thuê kết hợp thế mạnh về nền tảng công nghệ sẵn có. Khách hàng dễ dàng thuê, quản lý và giám sát lịch trình một chiếc Tera van trong tương lai.

Ahamove anh 3

Ông Lê Hữu Chung - Quản lý dự án Xe tải Ahamove và ông Hoàng Anh Tuấn - đại diện Đồng Hảo Xanh tại lễ bàn giao.

Với việc triển khai dự án mới, Ahamove mong muốn kế thừa tính công nghệ của các dịch vụ trước đây như tiết kiệm ngân sách, giá cả minh bạch khi đặt đơn, tối ưu quãng đường, có thể theo dõi trực tiếp vị trí của tài xế trong quá trình giao hàng hay tình trạng đơn hàng, hàng hóa được giao nhanh chóng bởi lượng tài xế đông đảo và sẵn sàng phục vụ. Dự án mới báo hiệu sự tăng trưởng và hứa hẹn nhiều bước phát triển mới cho dịch vụ vận tải trong năm 2024.

Hảo An

Bạn có thể quan tâm