Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe Range Rover nát phần đầu sau khi gây tai nạn liên hoàn ở Phnom Penh

Nam tài xế Range Rover tìm cách tẩu thoát khỏi hiện trường sau vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng làm 3 người bị thương lúc nửa đêm 3/9 tại Phnom Penh, Campuchia.

Vụ tai nạn diễn ra vào khoảng 0h20 (giờ địa phương) ngày 3/9 ở Phnom Penh, Khmer Times đưa tin. Nguyên nhân ban đầu được xác định là tài xế Range Rover mất lái đâm vào các phương tiện gây tai nạn liên hoàn và khiến 3 người bị thương nặng.

Theo các nhân chứng, nam tài xế say xỉn đã điều khiển chiếc Range Rover với tốc độ cao đâm vào 2 xe máy và một xe tuk tuk ngay trước cửa quán DOT club làm hai người bị thương nặng.

Nam tài xế sau khi gây ra tai nạn đã có ý định bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng tiếp tục đâm vào nhiều xe khác đang đỗ trên đường và khiến một người khác bị thương. Dù vậy, anh ta chỉ dừng lại sau khi đâm phải một chiếc xe ở gần đồn cảnh sát Kok Khleang.

tai xe say xin,  tai nan lien hoan anh 1

Chiếc Range Rover hư hỏng nặng sau vụ tai nạn liên hoàn khiến ba người bị thương nặng. Ảnh: Khmer Times.

Đám đông sau đó đã tụ tập lại quanh chiếc xe Range Rover. Cảnh sát nhanh chóng khống chế nam tài xế say xỉn sau khi người này có ý định tấn công lực lượng chức năng.

Sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng địa phương đã liên hệ với cơ quan cảnh sát giao thông xuống hiện trường để thu giữ các phương tiện bị hư hỏng về Sở Cảnh sát thành phố Phnom Penh chờ giải quyết.

10 năm sau khi tông chết người, 'thái tử' Red Bull vẫn tại ngoại

Một chiếc Ferrari gây tai nạn, một cảnh sát thiệt mạng, và một người thừa kế hàng tỷ USD. Mười năm trôi qua, Thái Lan vẫn không thể giải quyết vụ án gây phẫn nộ khắp đất nước.

8 người di cư tử nạn khi vượt sông sang Mỹ

Ít nhất 8 người di cư được phát hiện đã chết đuối trong quá trình vượt sông Rio Grande để vào Mỹ từ Mexico.

Hương Vũ

Bạn có thể quan tâm