Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe Phương Trang đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Công ty Phương Trang (FUTA Bus Lines) đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong vai trò nhà tài trợ vận chuyển chính thức.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành vận tải hành khách và logistics tại Việt Nam, FUTA Bus Lines sở hữu hơn 2.000 đầu xe các loại, với đường lối kinh doanh uy tín cùng phương châm phục vụ “Chất lượng là danh dự”.

Trong lần hợp tác cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, FUTA Bus Lines mong muốn góp phần tìm kiếm một nhan sắc hội tụ đủ vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, thông tuệ, truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Mong muốn quảng bá vẻ đẹp văn hóa, con người Việt Nam

Mục tiêu của Phương Trang là tạo ra sản phẩm dịch vụ thoải mái và thuận tiện, mang đến trải nghiệm hành trình an toàn cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Đồng thời, FUTA Bus Lines mong muốn góp phần tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt thời đại 4.0 - tự tin tỏa sáng và bản lĩnh như một “Vina Woman”, chủ đề của cuộc thi năm nay.

Chất lượng của đội xe Phương Trang tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật Việt Nam. Đội xe được cấp phép chứng nhận an toàn, tiêu chuẩn khí thải giúp bảo vệ môi trường, đồng thời được lắp đặt camera cùng thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn.

Bên cạnh những tiện ích trên, đội ngũ lái xe tuyến của Phương Trang được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, nhiều năm liền đạt giải "Vô lăng vàng" do Ủy ban ATGT Quốc gia trao tặng.

Thông qua sự hợp tác này, FUTA Bus Lines - FUTA Group mong muốn mang đến dịch vụ vận chuyển chất lượng cao, sự tiện nghi, an toàn trong quá trình di chuyển đến các địa điểm thi đấu, các sự kiện, các hoạt động thiện nguyện,… cho tất cả thí sinh. Đồng thời, FUTA Bus Lines kỳ vọng có thể góp phần mang vẻ đẹp con người, văn hóa Việt Nam giới thiệu với thế giới.

FUTA và hành trình hơn 20 năm phát triển

Tập đoàn Phương Trang - FUTA Group trải qua hành trình hơn 20 năm hoạt động với tổng số nhân sự gần 10.000 nhân viên. Trong đó, Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines là công ty thành viên của tập đoàn.

Công ty sở hữu hơn 2.000 đầu xe các loại, khai thác trên 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định, cùng hàng trăm phòng vé và trạm trung chuyển khắp cả nước. Trung bình mỗi năm, công ty vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách. Đây cũng là cơ sở phát triển đa dạng loại hình dịch vụ phục vụ ngành vận tải hành khách và hàng hoá khác của tập đoàn như taxi - FUTA Taxi, logistics và dịch vụ chuyển phát nhanh bưu kiện hàng hóa - FUTA Express, các bến xe và các trạm dừng chân khác...

Cùng việc phát triển, mở rộng mạng lưới, tuyến mới và đầu tư vào những dòng xe chất lượng cao, Phương Trang còn áp dụng công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh. Khách hàng hiện có thể dễ dàng mua vé, gọi xe và thanh toán linh hoạt với vài thao tác trên ứng dụng FUTA (FUTA App). Ứng dụng này cũng thường xuyên mang đến các chương trình ưu đãi từ đối tác của Phương Trang.

Phuong Trang,  FUTA Group anh 4

FUTA App mang lại nhiều thuận tiện cho hành khách.

Với phương châm “Chất lượng là danh dự”, Phương Trang nhận được sự tin tưởng của khách hàng cả nước, được chính quyền các cấp đánh giá cao. Công ty được trao nhiều danh hiệu: “Top 5 công ty chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối uy tín 2021” từ VNR; “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” từ Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021” trong khuôn khổ VNR500,...

Gần đây, Công ty TNHH Phương Trang Đà Lạt - thành viên của Tập đoàn FUTA Group - nhận Huân chương Lao động hạng 3 do Chủ tịch nước trao tặng.

Theo đại diện FUTA Group, tập đoàn không ngừng nỗ lực thực hiện tốt vai trò để mang lại cho khách hàng những dịch vụ ngày càng tốt hơn, tạo được môi trường làm việc chuyên nghiệp, trở thành địa chỉ vận tải uy tín của khách hàng trên toàn quốc.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm