Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân viên FUTA Buslines tận tụy với hành khách

Nếu từng lựa chọn Phương Trang - FUTA Buslines làm phương tiện di chuyển, hành khách sẽ dễ dàng ghi nhớ hình ảnh những nhân viên đồng hành cùng mình trên mỗi hành trình.

Di xe Phuong Trang,  phuc loc day tran anh 1
Mỗi người phụ trách một công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại làm nên thành công chung của cả doanh nghiệp. Hơn 2.000 nhân viên của Phương Trang - FUTA Buslines vẫn luôn ngày đêm tận tụy, làm việc hết lòng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách. Họ là những tài xế luôn vững vàng tay lái để đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe. Ngoài ra, họ luôn ý thức phải lái xe thật êm và đến nơi đúng giờ để không ảnh hưởng đến lịch trình của khách hàng.

 

Di xe Phuong Trang,  phuc loc day tran anh 2
Những tiếp viên của Phương Trang luôn vui vẻ và nhiệt tình hướng dẫn cho khách đi xe. Dù cả ngày phải giúp hành khách mang vác hành lý nặng, họ vẫn luôn nở nụ cười trên môi.

 

Di xe Phuong Trang,  phuc loc day tran anh 3
Những nữ nhân viên tổng đài với giọng nói ngọt ngào, nhẹ nhàng, luôn kịp thời hỗ trợ, giải đáp thông tin cho khách hàng.

 

Di xe Phuong Trang,  phuc loc day tran anh 4
Nữ nhân viên Phương Trang tại Đà Lạt lại mang đặc thù riêng. Trong trang phục áo dài cam, họ nhiệt tình hướng dẫn khách hàng mua vé, ra xe hoặc phục vụ trà nóng những lúc khách chờ xe xuất phát.

 

Di xe Phuong Trang,  phuc loc day tran anh 5
Bên cạnh những bác tài lái xe đường dài, các tài xế lái xe trung chuyển cũng luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách nhiệt tình, chủ động.

 

Di xe Phuong Trang,  phuc loc day tran anh 6
Làm việc tại phòng vé, nhân viên không những cần nắm vững thông tin các chuyến đi, dịch vụ Phương Trang cung cấp mà thái độ thân thiện, niềm nở với khách cũng là một yếu tố rất quan trọng.

 

Di xe Phuong Trang,  phuc loc day tran anh 7
Sắc cam đặc trưng của xe Phương Trang - FUTA Buslines. 

 

Thành công của 2.000 nhân viên Phương Trang chính là niềm tin và sự hài lòng của hành khách. Họ sẽ luôn có mặt và nỗ lực mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách khi sử dụng dịch vụ của Phương Trang - FUTA Buslines. 

 

Chương trình khuyến mãi “Đi xe Phương Trang, phúc lộc đầy tràn” kéo dài đến hết 14/8 chính là lời tri ân và cam kết về chất lượng dịch vụ của Phương Trang - FUTA Bus Lines tới khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập hãng, 10 năm thiết lập tuyến liên tỉnh đầu tiên tại Đà Lạt và 8 năm tuyến liên tỉnh đầu tiên về miền Tây (TP HCM - Cần Thơ). Khách hàng sẽ được ưu đãi giá vé chỉ 126.000 đồng/vé (tương đương giảm giá 40%) cho tuyến TP HCM - Đà Lạt hoặc ngược lại với; giá vé tuyến TP HCM - Cần Thơ hoặc ngược lại chỉ còn 70.000 đồng/vé (tương đương giảm giá 30%).

Xem chi tiết khuyến mãi tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 6067.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm