Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe khách húc đẩy cảnh sát giao thông rồi tăng ga bỏ chạy

Cảnh sát giao thông đứng ra hiệu lệnh nhưng lái xe vẫn điều khiển xe tiến lên, buộc cảnh sát giao thông phải đi giật lùi một đoạn và sau đó, lái xe tiếp tục tăng ga bỏ chạy.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người dân cung cấp.

Tối 5/8, tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, lực lượng chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm lái xe ôtô khách mang biển kiểm soát 34F-009.44.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 50 phút, ngày 5/8, trên tuyến quốc lộ 38B, đoạn qua huyện Gia Lộc, tổ công tác của Đội cảnh sát đường bộ số 2 (Phòng Cảnh sát giao thông-Công an tỉnh Hải Dương) phát hiện lái xe khách 34F-009.44 chạy theo hướng huyện Gia Lộc về thành phố Hải Dương đã vi phạm luật giao thông khi không thắt dây an toàn theo quy định…

Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, lái xe khách không chấp hành hiệu lệnh mà tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy.

Khi chạy được một đoạn thì tổ công tác đã dừng được phương tiện, yêu cầu lái xe xuống xe để kiểm tra. Tuy nhiên, lái xe không chấp hành.

Theo clip của người dân quay được tại hiện trường, cán bộ cảnh sát giao thông đứng ở phía trước ra hiệu lệnh nhưng lái xe vẫn điều khiển xe tiến lên buộc cán bộ cảnh sát giao thông phải đi giật lùi một đoạn và sau đó, lái xe tiếp tục tăng ga bỏ chạy.

Qua xác minh ban đầu, chiếc xe thuộc sở hữu của Hợp tác xã vận tải hàng hóa, hành khách Mạnh Thắng.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương xác minh vụ việc để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Khoảnh khắc cảnh sát giao thông bị tông tại chốt đo nồng độ cồn Tối 12/7, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt đo nồng độ cồn, cán bộ CSGT Hoàng Hùng Cường bị tài xế xe máy tông trúng phải nhập viện.

Người đàn ông ở TP.HCM gục ngã tử vong khi lái xe máy

Sau khi người đàn ông bất ngờ ngã gục và tử vong trong lúc đang điều khiển xe máy, người phụ nữ ngồi sau xe đã lấy một số tài sản trên người nạn nhân rồi rời đi.

Lý do giảm tiền phạt cho người vi phạm nồng độ cồn

Ủng hộ đề xuất giảm tiền phạt với vi phạm nồng độ cồn mức tối thiểu, chuyên gia cho rằng việc này không có nghĩa nương nhẹ vì cơ quan chức năng vẫn còn hình thức phạt bổ sung.

Tài xế tông 3 người tử vong ở Đắk Lắk dương tính với ma túy

Tài xế xe bán tải tông 3 người trong một gia đình tử vong ở Đắk Lắk hôm 2/8 được xác định dương tính với chất ma túy.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://www.vietnamplus.vn/tai-xe-dieu-khien-xe-khach-huc-day-canh-sat-giao-thong-va-tang-ga-bo-chay-post968913.vnp

PV/Vietnam+

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm