Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện iMove hút khách ngày đầu ưu đãi

Vừa được sở hữu chiếc xe điện thời trang, cá tính, vừa tiết kiệm đến 2 triệu đồng, rất đông khách hàng đã đến showroom iMove chọn mua xe ngay ngày đầu khuyến mại.

Ngay khi thông tin về chương trình Mua xe hàng hiệu, nhận ngay tiền triệu được hé lộ, rất nhiều khách hàng đã chờ đợi đến ngày 19/1 để có thể mua xe điện iMove với mức giá ưu đãi chỉ 16,5 triệu đồng (giảm đến 2 triệu đồng so với giá gốc). Có thể nói đây là mức giá tốt nhất hiện nay dành cho dòng xe điện được coi là “hàng hiệu”: thiết kế độc đáo, phá cách, chất lượng cao, chính hãng và chế độ bảo hành lên tới 3 năm. Đồng thời, đợt ưu đãi này của xe điện iMove cũng là cơ hội hiếm hoi để người tiêu dùng sở hữu được những chiếc xe ưng ý mà không phải đắn đo về giá cả.

Nhiều khách hàng chờ đợi từ sáng sớm để được mua xe điện iMove với giá ưu đãi.
Nhiều khách hàng chờ đợi từ sáng sớm để được mua xe điện iMove với giá ưu đãi.

Ngay từ đầu buổi sáng ngày 19/1, rất đông khách hàng đã đến showroom xe điện iMove để chọn mua xe. Là một trong những người đầu tiên được mua xe với giá ưu đãi, bạn Hiểu Trâm (trường THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội) vui mừng cho biết: “Mình mơ ước có được chiếc xe điện iMove từ lâu rồi, nên ngay khi biết thông tin hãng ưu đãi 2 triệu đồng, mình xin bố dẫn đến mua ngay. Để chắc chắn chọn được màu theo ý thích, mình còn qua cửa hàng đặt trước. Mình rất vui vì được sở hữu chiếc xe điện “trong mơ” mà với giá chỉ 16,5 triệu đồng".

Những khách hàng đầu tiên sở hữu xe điện iMove với giá 16,5 triệu đồng.
Những khách hàng đầu tiên sở hữu xe điện iMove với giá 16,5 triệu đồng.

Ngắm nghía khá lâu chiếc xe điện iMove màu xanh dương, bạn Thành Trung (trường THPT Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Điểm mình thích nhất ở xe điện này là thiết kế, giống như một con robot vậy, không lẫn vào đâu được. Mình chọn chiếc xe màu xanh dương vừa hiện đại vừa nam tính, mạnh mẽ, hợp với phong cách của mình”. Không chỉ Thành Trung mà rất nhiều khách hàng trẻ cũng tỏ ra vô cùng thích thú trước thiết kế độc đáo, hầm hố của xe điện này. Hãng còn tạo điều kiện cho khách hàng được đi thử xe trước khi mua để trải nghiệm cảm giác mới lạ với vận tốc tối đa lên tới 60 km/h.

Số lượng xe ưu đãi chỉ giới hạn 50 chiếc, nhiều khách hàng nhanh chóng nắm bắt cơ hội mua ngay ngày đầu tiên khuyến mại.

Đến showroom iMove từ khá sớm cùng con gái, chị Minh Anh (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Chị tham khảo nhiều dòng xe điện trên mạng, nhưng chưa ưng ý vì hầu hết đều không rõ nguồn gốc, không có chế độ bảo hành. Tình cờ biết đến xe điện iMove qua website, chị thích ngay vì là hàng chính hãng, chỉ duy có giá hơi cao một chút. Tận dụng cơ hội hiếm hoi hãng ưu đãi giảm 2 triệu đồng mà chỉ dành cho 50 xe đầu tiên thôi, chị dẫn con gái đến cửa hàng mua ngay”.

Minh Hùng (THPT Quang Trung, Hà Nội) chia sẻ: “Quan trọng nhất là xe phải đi được quãng đường dài vì mình đi học thêm nhiều. Mình đã mua một chiếc xe điện iMove được mấy tháng, đi được khoảng 70 km mới phải sạc điện. Thấy xe đi rất thích nên mình giới thiệu cho đứa bạn, gặp đúng đợt khuyến mại của hãng nên bạn mình đã nhanh tay mua ngay chiếc màu vàng này”.

Kể từ khi ra mắt thị trường, xe điện iMove nhanh chóng được khách hàng đặc biệt giới trẻ ưa chuộng bởi thiết kế phá cách, độc đáo và khả năng đi đường xa, tốc độ cao. Mẫu xe điện iMove X-men được thiết kế từ cảm hứng những siêu robot trong loạt phim bom tấn Transformer. Với tốc độ tối đa đạt 60 km/h, quãng đường đi được 70-80 km/lần sạc, xe điện này đáp ứng hoàn toàn nhu cầu di chuyển của khách hàng trẻ năng động và cá tính.

Với 4 màu sắc sành điệu và thiết kế phá cách, xe điện iMove rất được giới trẻ ưa chuộng.
Với 4 màu sắc sành điệu và thiết kế phá cách, xe điện iMove rất được giới trẻ ưa chuộng.

Chị Dương Thúy Điệp - quản lý bán lẻ showroom xe điện iMove 132 Nguyễn Lương Bằng cho biết: “Ngày đầu khuyến mại, lượng khách đến cửa hàng xem và mua xe tăng gấp ba ngày thường. Nhân viên cửa hàng đã phải tăng ca, làm thêm giờ để có thể phục vụ chu đáo cho tất cả khách hàng”.

Sở dĩ khách hàng đến showroom đông như vậy ngay trong ngày đầu ưu đãi bởi chương trình tri ân khách hàng này chỉ dành cho 50 xe đầu tiên, và dự kiến kéo dài đến hết ngày 30/1. Đây là cơ hội hiếm hoi để khách hàng sở hữu chiếc xe điện “hàng hiệu” chất lượng chính hãng với giá thành vô cùng hợp lý.

Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình tri ân khách hàng, xem tại đây.

iMove

Tư liệu: iMove

Bạn có thể quan tâm