Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đợi đến 19/1 để mua xe hàng hiệu nhận quà tiền triệu

Thương hiệu xe điện iMove tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt: tặng ngay 2 triệu đồng tiền mặt cho khi mua xe, áp dụng với 50 xe đầu tiên.

Vì vậy, khách hàng hãy kiên nhẫn đợi đến ngày 19/1 để được nhận món quà lớn này từ hãng xe “hàng hiệu”.

Xe điện iMove X-men chỉ còn 16,5 triệu đồng so với giá gốc 18,5 triệu đồng.

Mua xe hàng hiệu - Nhận ngay tiền triệu là chương trình khuyến mãi hiếm hoi của iMove diễn ra từ ngày 19/1 - 30/1/2015. Theo đó, xe điện này chỉ còn 16,5 triệu đồng so với giá gốc 18,5 triệu đồng. Đây là mức giá hấp dẫn đối với một dòng xe vốn được coi là “hàng hiệu” trên thị trường điện hiện nay.

Thiết kế của xe phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Chị Dương Thúy Điệp - trưởng bộ phận bán lẻ xe điện iMove - cho biết: “Từ khi ra mắt thị trường, xe điện này hầu như không giảm giá, khuyến mại. Tuy nhiên, dịp cuối năm nay, chúng tôi quyết định tổ chức chương trình này để thay lời cảm ơn của iMove đến khách hàng đã ủng hộ hãng thời gian vừa qua. Đồng thời, chương trình tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu xe điện hãng thiết kế phá cách, chất lượng chính hãng với mức giá không thể hấp dẫn hơn”.

Cũng theo thông tin từ hãng, số lượng xe được nhận ưu đãi giảm giá 2 triệu đồng trong đợt này không nhiều: chỉ 50 chiếc. Dịp cuối năm, nhu cầu mua xe của khách hàng có xu hướng tăng cao, rất nhiều người chờ đợi những hãng xe “hàng hiệu” giá cao như iMove khuyến mại để sở hữu một chiếc xe chất lượng với giá tốt. Do vậy, dự đoán khách hàng sẽ đổ về showroom xe điện iMove rất đông ngay từ ngày đầu triển khai chương trình.

Xe điện iMove X-men mang lấy cảm hứng từ những siêu robot.

Xe điện iMove X-men là dòng sản phẩm thiết kế hầm hố, phá cách mang hơi hướng những siêu robot Transformer, phong cách mạnh mẽ không thể trộn lẫn với các loại xe khác. Từ đường nét khung sườn mạnh mẽ đến phần bánh xe lốp to khỏe khoắn, tất cả rất độc đáo và tinh tế, phù hợp với các bạn trẻ cá tính, phong cách. Ngoài thiết kế độc đáo, xe điện này còn sở hữu một động cơ mạnh mẽ, có thể đạt tới tốc độ tối đa 60km/h và di chuyển được quãng đường 70km mỗi lần sạc.

Hoàng Nam (học sinh, Hà Nội) chia sẻ: “Em rất thích thiết kế của xe iMove X-men, vừa phong cách vừa cá tính. Vừa đọc thông tin trên website có đợt khuyến mại bắt đầu từ ngày 19/1, giá xe chỉ còn 16,5 triệu đồng, em sẽ xin bố mẹ mua cho một chiếc để tha hồ lượn phố”.

Trong khi trên thị trường có rất nhiều dòng xe điện trôi nổi, không rõ xuất xứ, không có giấy tờ hay chế độ bảo hành, xe điện iMove X-men xây dựng niềm tin với khách hàng bởi chế độ bảo hành lên tới 3 năm chính hãng tại Việt Nam.

Xe điện iMove X-men với chế độ bảo hành lên đến 3 năm.

Đại điện hãng cũng cho biết thêm: “Vì số lượng xe được áp dụng khuyến mãi rất ít, chỉ có 50 xe đầu tiên. Nên chúng tôi khuyến khích khách hàng gọi điện hoặc tới showroom đặt hàng trước để lựa chọn được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất.”

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình tại đây.

Chiec xe dang gay sot trong gioi tre hinh anh

Chiếc xe đang gây sốt trong giới trẻ

0

Trong khi xe đạp, xe máy bộc lộ nhiều nhược điểm thì có một dòng xe mới thể hiện nhiều tính năng và tiện ích, thu hút sự chú ý với người tiêu dùng.

Do xe dien - thu choi doc cua gioi tre hinh anh

Độ xe điện - thú chơi độc của giới trẻ

0

Những chiếc xe máy, ô tô được độ từ kiểu dáng đến động cơ đã trở nên quen thuộc với giới trẻ, nhưng xe điện độ thì lại khá mới và không phải ai cũng dám theo thú chơi này.

iMove

Tư liệu: iMove

Bạn có thể quan tâm