Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện HKbike có tải trọng tương đương xe máy

Các dòng xe điện của HKbike có khả năng chịu được tải trọng đến 180 kg, gấp đôi xe điện thông thường và gần tương đương với tải trọng xe máy.

Các sản phẩm của HKbike có chất lượng tốt và khả năng đạt mức tải trọng tối đa đối với xe điện.

Một số dòng xe điện trên thị trường có tải trọng thấp, tối đa chỉ đạt được mức 90 kg. Lý do là các sản phẩm này thường có độ liên kết yếu, khung xe được làm từ thép tái chế, độ đàn hồi, độ cứng, tính chống oxy hóa chưa cao nên các mối hàn thường không đồng đều. Nước sơn sử dụng chất lượng không cao nên khung xe thường chịu va đập kém, dễ bị biến dạng và hoen gỉ. Động cơ vận hành các sản phẩm này cũng là có chất lượng không cao, thường chỉ đạt được hiệu suất 50%, tức là động cơ 350 W thì vận hành chỉ như 170 W, khi tải nặng, xe di chuyển khó khăn, thậm chí không thể di chuyển và nhanh bị xuống cấp.

Tải trọng tức là trọng lượng của người hoặc đồ vật mà một chiếc xe có thể chở được, không bao gồm trọng lượng của xe.

Tải trọng các dòng xe của HKbike đạt đến 180 kg.

Theo đại diện HKbike, để xe điện có tải trọng cao, khung xe và động cơ xe phải được đảm bảo tốt nhất về chất lượng, tức là khung xe phải chịu được lực tốt nhất và động cơ phải khỏe mới chịu được sức tải lớn.

Những sản phẩm cùa HKbike đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đối với khung xe và động cơ.

Đại diện HKbike cho biết, tất cả sản phẩm của hãng đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đối với khung xe và động cơ. Khung xe của HKbike được làm từ thép cacbon cao cấp thường được sử dụng trong các kết cấu xây dựng, cơ khí, có độ dày từ 2 đến 2,5 mm (dày gấp 1,5-2 lần khung xe điện thông thường). Các mối hàn cũng được đảm bảo đồng đều, thẩm mỹ, không bị rỗ xỉ. Thêm vào đó, nước sơn sử dụng trên các dòng xe của HKbike là loại sơn cao cấp, chống xước, tăng độ bền cho khung xe.

Động cơ xe của HKbike được ứng dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu, cho khả năng tích từ lớn và tiêu thụ điện năng thấp.

Động cơ xe của HKbike được ứng dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu, cho khả năng tích từ lớn và tiêu thụ điện năng thấp. Tuy nhiên, ngoài chất liệu nam châm vĩnh cửa, đội ngũ kỹ sư của HKbike luôn ưu tiên tính toán yếu tố đồng bộ của động cơ với điều tốc và bình điện để đạt hiệu quả vận hành cao nhất. Bởi vậy, động cơ của các sản phẩm HKbike luôn đạt hiệu suất 85-90% và có khả năng chịu tải tốt.

Nhờ hai yếu tố kể trên, các dòng xe điện của HKbike đều có tải trọng lớn và không làm ảnh hưởng đến chất lượng, tuổi thọ của xe khi chở nặng. Tuy nhiên, nhà sản xuất xe điện HKbike cũng đưa ra khuyến cáo, khách hàng không nên quá lạm dụng yếu tố này, chỉ nên chở người/đồ vật có tải trọng tối đa là 130 kg để đảm bảo an toàn trong quá trình tham gia giao thông.

Nhà sản xuất xe điện HKbike khuyến cáo, chỉ nên chở người/ đồ vật có tải trọng tối đa là 130 kg để đảm bảo an toàn trong quá trình tham gia giao thông.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về tải trọng của xe HKbike tại địa chỉ http://hkbike.com.vn

Hoặc gọi điện đến số hotline để được tư vấn 0946.699.992

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm