Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện chạy pin iPhone giá chỉ bằng xe chạy ắc quy

Hai loại xe đạp điện chạy pin và ắc quy vốn giá chênh lệch nhau khá lớn lên tới 2-3 triệu đồng, khiến người dùng muốn mua xe chạy pin chất lượng tốt nhưng lại đắn đo về giá.

Xe đạp điện trên thị trường hiện nay phân chia thành 2 loại: xe chạy pin và xe chạy ắc quy. Nhìn chung, loại xe nào cũng có lợi ích rõ rệt cho người dùng (nhẹ nhàng, tiết kiệm, tiện lợi) và cho môi trường (không khói, không gây ồn). Tuy vậy, điều này chỉ có thể đến khi bạn sử dụng xe chất lượng tốt. 

Trong khi đó, thị trường tràn lan loại xe đạp điện chạy ắc quy có giá 9-14 triệu đồng nhưng không rõ nguồn gốc, không có tem kiểm định chất lượng, chế độ bảo hành thấp, tiềm ẩn nhiều rủi ro trong quá trình vận hành và khiến người dùng dễ mua phải xe giả, xe nhái. Còn với xe chạy pin, không ít hãng cho ra sản phẩm với pin dung lượng thấp, chất liệu không bền nhưng giá thành rất cao (14,5-16 triệu đồng). Tình trạng này làm người dùng bối rối khi chọn xe đạp điện chất lượng tốt. 

Mặc dù vậy, quan điểm không thể có một chiếc xe chất lượng tốt và giá thành rẻ hoàn toàn sai. Tại Việt Nam, xe đạp điện HKbike là sản phẩm tiên phong ứng dụng pin Lithium-ion của iPhone. Đây vốn là loại pin làm từ nguyên liệu Lithium quý hiếm và đắt đỏ, cùng với quy trình sản xuất công nghệ cao bậc nhất thế giới. 

HKbike Zinger Extra sử dụng Pin Lithium-ion giống iPhone
Xe đạp điện HKbike Zinger Extra sử dụng pin Lithium-ion giống iPhone.
Pin trải qua quá trình sản xuất công phu và kiểm soát nghiêm ngặt.

Với tầm nhìn chiến lược xa rộng và những bước đi đúng đắn, HKbike tham vọng hiện thực hóa sứ mệnh cuộc cách mạng xanh trên đường phố bằng chính sách giá tốt chưa từng có từ trước đến nay, giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm của hãng dễ dàng hơn. 

Hãng triển khai chương trình giảm giá xe đạp điện chạy pin iPhone xuống ngang với xe đạp điện chạy ắc quy. Giá thành của xe phụ thuộc vào nhiều yếu tố: giá nhập vào, chi phí qua các khâu phân phối, chi phí quản lý, thuế và lợi nhuận. Khi chưa hiểu bài toán này, có thể nghĩ chiếc xe điện chạy pin cao cấp có giá bằng xe chạy ắc quy là điều phi lý, nhưng khi giải được bài toán trên thì điều khó tin này lại hoàn toàn có thể. Bạn có thể tìm hiểu lý do xe đạp điện HKbike Zinger Extra chạy pin iPhone có chi phí sản xuất đắt mà giá bán bằng xe ắc quy tại đây.

HKbike triển khai chương trình giảm giá Zinger Extra xuống 10,9 triệu đồng (so với giá gốc 12,5 triệu đồng), mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm xe đạp điện chạy pin công nghệ cao cho nhiều người dùng.
HKbike triển khai chương trình giảm giá Zinger Extra xuống 10,9 triệu đồng (so với giá gốc 12,5 triệu đồng), mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm xe đạp điện chạy pin công nghệ cao cho nhiều người dùng.

Dòng xe HKbike Zinger Extra mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích như quãng đường di chuyển xa nhất lên tới 80km một lần sạc (gấp 1,5 lần ắc quy), trọng lượng pin chỉ 6 kg (nhẹ hơn ắc quy 3 lần) có thể xách bằng tay và sạc bất cứ đâu, tuổi thọ sạc pin 1.000 lần tương đương 5 năm (gấp 3,5 lần ắc quy), chỉ 105.000 đồng tiền điện sạc pin mỗi năm (tiết kiệm 30 lần so với xe máy), an toàn tuyệt đối cùng chế độ bảo hành 3 năm.

Bạn có thể sở hữu chiếc xe đạp điện chạy pin Zinger Extra với giá bằng và thậm chí còn rẻ hơn so với dòng chạy ắc quy.
Bạn có thể sở hữu chiếc xe đạp điện chạy pin Zinger Extra với giá bằng và thậm chí còn rẻ hơn so với dòng chạy ắc quy.

HKbike Zinger Extra được bán với giá chỉ 10,9 triệu đồng (so với giá gốc 12,5 triệu đồng), số lượng có hạn 500 xe cho toàn bộ hệ thống showroom của hãng trên cả nước. Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm