Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng hào hứng khi HKbike giảm giá

Trước thông tin giảm giá của thương hiệu xe đạp điện Việt, nhiều người dùng tỏ ra rất bất ngờ và không giấu nổi sự ngạc nhiên.

Ra mắt vào tháng 12/2012, xe đạp điện HKbike thu hút sự chú ý của người dùng và nhanh chóng tạo chỗ đứng trên thị trường xe điện Việt. Hãng chưa từng giảm giá bất kỳ sản phẩm nào vì khâu chế tác phụ tùng, linh kiện, đặc biệt là pin Lithium của các dòng xe điện rất tốn kém, chi phí cao. Bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng chính sách giá tốt ngay từ đầu.

Những dòng xe của HKbike thuộc phân khúc xe điện cao cấp với giá bán không hề rẻ nhưng hãng vẫn đạt doanh số cao và được khách hàng tin tưởng. Chính vì vậy, việc thương hiệu này đồng loạt giảm giá tất cả sản phẩm vào ngày 5/4 khiến nhiều người dùng bất ngờ.

HKbike đồng loạt giảm giá tất cả các dòng xe khiến nhiều người dùng ngạc nhiên.
HKbike đồng loạt giảm giá tất cả dòng xe khiến nhiều người dùng ngạc nhiên.

Dòng xe Zinger Extra giảm còn 10,9 triệu đồng (giá cũ 12,5 triệu đồng) và iTrend giảm xuống 12,9 triệu đồng (giá cũ 13,9 triệu đồng). Anh Phan Huy Vương (0968 768 xxx) đã đến showroom HKbike tại 106 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội để xác minh thông tin giảm giá: “Theo tôi, loại sản phẩm chạy pin không chỉ của HKbike mà nói chung trên thế giới đều là hàng đắt tiền. Không nói gì đến việc này nhưng tôi nghĩ hãng phải bán số lượng khá tốt mới có thể giảm giá thấp như vậy".

Sắp tới, việc sở hữu xe đạp điện chạy pin cao cấp không  xa vời đối với nhiều người.
Sắp tới, việc sở hữu xe đạp điện chạy pin cao cấp không xa vời đối với nhiều người.

Không chỉ riêng anh Vương mà nhiều người dùng cũng đang hào hứng và ủng hộ việc HKbike giảm giá những chiếc xe đạp điện chạy pin cao cấp của hãng. Chị Phạm Thị Nhật Hương, nhân viên văn phòng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Giá xăng mới tăng, mình đi làm xa nên tốn kém khoản chi phí đi lại. Mình ngắm xe đạp điện chạy pin từ lâu rồi nhưng chưa đủ tiền để mua vì giá quá cao so với mức thu nhập của bản thân. Đọc được thông tin giảm giá xe đạp điện của HKbike mình rất phấn khích. Chắc chắn mình sẽ mua xe của hãng này. Xe chạy pin đi được quãng đường lên tới 80 km mỗi lần sạc mà giá lại chỉ tương đương xe chạy ắc quy đi được 35-50 km một lần sạc".

Việc thương hiệu xe đạp điện chạy pin uy tín đồng loạt giảm giá sản phẩm là bất ngờ lớn với người dùng. Với mức giá hấp dẫn, sự kiện này hứa hẹn khuấy động mạnh mẽ thị trường xe điện trong nước.

Những chiếc xe đạp điện chạy pin cao cấp này sẽ có giá bán mềm hơn, do đó nhiều người sẽ có cơ hội được trải nghiệm phương tiện xanh.
Những chiếc xe đạp điện chạy pin cao cấp này sẽ có giá bán mềm hơn, do đó nhiều người sẽ có cơ hội được trải nghiệm phương tiện xanh.

Về pin Lithium-ion công nghệ FLiP, HKbike tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ pin cao cấp (chuyên dùng cho iPhone) lên xe đạp điện. Hiện trên thị trường vẫn có một số nơi bán các loại xe chạy pin khác nhưng sức mua đầu vào yếu, sức bán cũng kém, không tập trung đầu tư chuyên sâu nên giá thành cao (14-16 triệu đồng) mà chất lượng thấp do không đầu tư hay cải tiến thường xuyên.

HKbike rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm, nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng cũng như uy tín của thương hiệu.
HKbike rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm, nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng cũng như uy tín của thương hiệu.

Giảm giá sản phẩm để tạo điều kiện cho người tiêu dùng sử dụng phương tiện di chuyển thân thiện môi trường, hãng xe đạp điện Việt quyết tâm thực hiện cuộc cách mạng xanh trên đường phố. Đại diện hãng xe đạp điện HKbike, bà Lê Lan Hương, cho biết: “Lợi ích của doanh nghiệp phải luôn luôn gắn liền với lợi ích của khách hàng. Bằng việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, chúng tôi muốn đảm bảo lợi ích của cả cộng đồng. Với chính sách giá rẻ lần này, công ty hy vọng nhiều người dùng có thể tiếp cận với phương tiện xanh, để từ đó cùng chung tay làm nên cuộc cách mạng xanh trên đường phố".

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm