Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện cao cấp Top Class đi quãng đường 70 km/lần sạc

HKbike Top Class có thể di chuyển quãng đường lên đến 70 km với một lần sạc. Đây là con số ấn tượng mà rất ít dòng xe điện trên thị trường có được.

Là mẫu xe mới nhất của thương hiệu xe điện HKBike, ngoài kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, xe điện thượng lưu Top Class còn thừa hưởng ưu điểm nổi bật về chất lượng từ những sản phẩm đi trước.

Thông thường, các xe điện cùng dòng trên thị trường chỉ di chuyển được 50 km một lần sạc đầy điện. Nhờ ứng dụng công nghệ cao, HKbike Top Class có thể đạt được quãng đường 70 km.

HKbike Top Class nhờ ứng dụng công nghệ cao có thể đạt được quãng đường 70 km cho một lần sạc đầy điện.

Sở hữu lợi thế này, người sử dụng HKbike Top Class sẽ không phải lo lắng xe bị hết nhiên liệu khi di chuyển quãng đường xa. Người di chuyển có thể chủ động tính toán để nạp nhiên liệu ở thời điểm phù hợp nhất.

Với khả năng di chuyển được quãng đường 70 km cho một lần sạc đầy điện, HKbike Top Class chỉ tiêu tốn khoảng 1.500 đồng tiền điện. Trong khi đó, xe máy tay ga sẽ mất 40.000 đồng để đổ xăng cho quãng đường đi tương tự, tức là có thể tiết kiệm gần 30 lần so với xe máy tay ga.

Hãng xe điện HKbike đã mất khá nhiều thời gian nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất.

Để có được con số ấn tượng kể trên, hãng xe điện HKbike đã mất khá nhiều thời gian nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất.

Công nghệ nam châm cao cấp, có khả năng tích từ lớn giúp xe có khả năng tiêu thụ điện năng thấp nhất. Ngoài chất liệu nam châm vĩnh cửu, để vận hành tốt và đạt hiệu suất cao, động cơ phải được tính toán đồng bộ với hoạt động của xe. Việc tính thể tích, số lượng, trọng lượng và chất liệu của các linh kiện bên trong động cơ rất quan trọng. Không đơn giản chỉ là lắp nam châm vào động cơ là đã vận hành tốt, cần phải chú ý đến yếu tố đồng bộ với điều tốc, bình điện mới đạt được hiệu quả cao nhất.

Việc ứng dụng công nghệ nam châm vĩnh cửu cao cấp, có khả năng tích từ lớn vào sản xuất động cơ giúp Top Class có sức tiêu thụ điện năng thấp đến mức không tưởng.

Vận hành khép kín, hạn chế tối đa các khe hở gây ra sự thiếu liên kết giữa các bộ phận, động cơ của Top Class có thể hoạt động đều và được bảo vệ an toàn tối đa.

Đại diện HKbike cho biết thêm, nhờ chú trọng yếu tố đồng bộ trong sản xuất nên hiệu suất vận hành của Top Class có thể đạt 85-90% trong khi các xe cùng phân khúc ở ngoài thị trường thường chỉ đạt được 40-50%.

HKbike Top Class được giới trẻ ưu ái gọi là “chiếc xe thần tài” của giới học sinh.

HKbike Top Class được giới trẻ ưu ái gọi là “chiếc xe thần tài” của giới học sinh bởi tên của xe mang lại cảm giác may mắn. Các cô cậu học sinh cho rằng được sở hữu Top Class những ngày đầu năm mới, việc học tập sẽ suôn sẻ suốt cả năm.

Ngoài Top Class, HKbike còn có nhiều dòng xe được người tiêu dùng ưa chuộng: HKbike Zinger Color, HKbike Cap-A, HKbike X-men Plus.

Độc giả có thể tìm mua xe các dòng xe của HKbike tại hệ thống showroom chính hãng của HKbike trên cả nước. Xem thêm thông tin tại website http://hkbike.com.vn/.

Hoặc gọi điện đến số 094 66 9999 1 để được tư vấn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm