Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe điện cao cấp HKbike Top Class hút bạn trẻ

Với thiết kế phong cách, tên gọi ý nghĩa, mẫu xe điện mới nhất HKbike Top Class có lượng sản phẩm bán chạy hiện nay.

Là một trong những hãng xe điện bán chạy hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm mới của HKbike nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được tung ra thị trường từ cuối năm 2015, Top Class đã chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng bởi kiểu dáng ấn tượng và phong cách sang trọng.

Top Class nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng bởi kiểu dáng ấn tượng và phong cách sang chảnh.

Những ngày đầu năm mới Bính Thân, HKbike Top Class còn hút giới trẻ Việt bởi chính cái tên mang lại cảm giác may mắn, thành công.

Top Class đã gây được ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng từ những ngày đầu ra mắt.

Bởi thế, trên fangape Facebook của hãng xe điện Hkbike, nhiều bạn trẻ rất hào hứng khen ngợi chiếc xe này.

Với hơn 500.000 lượt thích, fanpage Hkbike thường xuyên nhận được những bình luận khen chê thẳng thắn của các bạn trẻ.

Trên fangape của HKbike, nhiều bạn trẻ đã tỏ ra rất hào hứng với Top Class.

HKbike Top Class là một trong số ít dòng xe điện sở hữu phong cách thượng lưu, gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bởi kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng rất mềm mại và tinh tế. Kết hợp với màu sắc theo phong cách graffiti đầy kiêu ngạo, chiếc xe mang lại cho người sử dụng cảm giác tự tin và sự khác biệt khó pha trộn.

HKbike Top Class là một trong số ít dòng xe điện sở hữu phong cách thượng lưu, gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.

Được hãng sản xuất chú trọng thể hiện phong cách sang trọng, các chi tiết của xe HKbike Top Class được đầu tư nhằm tăng thêm độ đẳng cấp và chất lượng tốt nhất: phanh đĩa chất lượng, lốp đặc không săm cao cấp, hệ thống đèn Philip siêu sáng, khung thép cacbon bền bỉ như xe máy...

Xe có thể giúp người dùng tiết kiệm 6 triệu đồng chi phí đi lại mỗi năm bởi Top Class cho khả năng tiết kiệm đến 30 lần so với xe tay ga thịnh hành trên thị trường. Quãng đường đi trên một lần sạc của xe đạt mức 70 km nhờ công nghệ tiết kiệm mà hãng xe điện HKbike tự nghiên cứu và ứng dụng thành công trong sản xuất. Top Class hoạt động an toàn và bền bỉ nhờ công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền, có khả năng chống nước tối đa.

Các chi tiết của xe HKbike Top Class được đầu tư nhằm tăng thêm độ đẳng cấp và chất lượng tốt nhất.

Nhờ những ưu điểm trên, các chuyên gia trong ngành xe điện dự đoán, HKbike Top Class vẫn sẽ duy trì được sức nóng trong năm 2016 này.

Độc giả có thể tìm mua xe HKbike Top-Class tại hệ thống showroom chính hãng của HKbike trên cả nước. Xem thêm thông tin tại website http://hkbike.com.vn/ hoặc gọi điện đến số 094 66 9999 1 để được tư vấn.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm