Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phong cách ấn tượng của xe điện HKbike Top Class

Dù vừa được hãng xe điện HKbike cho ra mắt một thời gian ngắn nhưng Top Class đã gây được ấn tượng với giới trẻ nhờ thiết kế đẹp.

Cái tên Top Class ngoài ý nghĩa là chiếc xe đứng đầu còn được giới trẻ coi là điềm may trong năm mới, giúp việc học hành tốt đẹp suốt cả năm và được ưu ái gọi là “chiếc xe thần tài” của giới học sinh.

Xe gây ấn tượng với người nhìn bằng sự mạnh mẽ, gai góc.

Nhưng cũng đầy sự tinh tế và mềm mại.

Hình ảnh Top Class là phản chiếu của phong cách thượng lưu.

Từng chi tiết của Top Class đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp.

Xe điện

 được trang bị phanh đĩa trước chất lượng, đảm bảo an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

Lốp không săm của Top Class là loại chuyên dùng trên xe ga đắt tiền cho tải trọng lến đến 150 kg, tốc độ tối đa 40 km/h, bảo vệ an toàn cho người điều khiển xe khi va phải dị vật trong quá trình vận chuyển.

Toàn bộ đèn xe đều là bóng Philip độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng. Cụm đèn pha trước kích thước lớn, thiết kế độc đáo liền khối với đèn xi-nhan tạo nên hiệu quả ánh sáng ấn tượng.

Mặt đồng hồ điện tử hiển thị các thông số: dung lượng ắc-quy, tốc độ, quãng đường đi được với thiết kế hiện đại, tiện dụng

.

Chất lượng vận hành của Top Class cũng vượt trội với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đến 30 lần so với xe tay ga, gấp 2-5 lần các xe điện khác, người dùng có thể tiết kiệm được 6 triệu đồng chi phí đi lại mỗi năm. Xe cho quãng đường đi xa trên một lần sạc lên đến 70 km. Công nghệ chống nước tiên tiến độc quyền, cho khả năng chống nước tối đa, giúp xe hoạt động an toàn và bền bỉ gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Tải trọng tương đương với tải trọng xe máy, lên đến 200 kg.

Hãng xe điện HKbike là một trong những đơn vị đầu tiên và hiếm hoi ở Việt Nam tính đến thời điểm này tự nghiên cứu và chế tạo xe điện. Bởi thế, các sản phẩm của hãng chú trọng đến độ phù hợp với thời tiết, giao thông và con người Việt Nam, mang lại chất lượng tốt và cảm giác thoải mái khi lưu thông bằng xe điện HKbike.

Ngoài Top Class, HKbike còn có nhiều dòng xe được người tiêu dùng ưa chuộng như HKbike Zinger Color, HKbike Cap-A, HKbike X-men Plus.

Độc giả có thể tìm mua xe các dòng xe của HKbike tại hệ thống showroom chính hãng của HKbike trên cả nước. Xem thêm thông tin tại website http://hkbike.com.vn/.

Hoặc gọi điện đến số 094 66 9999 1 để được tư vấn.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm