Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe đầu kéo lật ngang trong hầm chui ngã tư Vũng Tàu

Trong lúc chạy qua hầm chui ngã tư Vũng Tàu, TP Biên Hòa (Đồng Nai), xe đầu kéo container bất ngờ bị mất lái rồi lật ngang.

Hiện trường vụ xe lật trong hầm chui ngã tư Vũng Tàu. Ảnh: Đ.T.

Khoảng 20h ngày 22/3, xe đầu kéo container mang biển số 60H-001.91 chạy trên quốc lộ 51, hướng Long Thành đi Biên Hòa.

Khi vào hầm chui ngã tư Vũng Tàu để hướng về TP.HCM, phương tiện này bất ngờ lật ngang. Xe này nằm chắn một làn đường, các phương tiện khác vẫn qua hầm bình thường.

Vụ tai nạn không gây thương vong về người nhưng khiến xe đầu kéo hư hỏng.

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã đến hiện trường, di dời xe đầu kéo ra khỏi khu vực hầm và điều tra nguyên nhân tai nạn.

xe container lat anh 1

Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực ngã tư Vũng Tàu, TP Biên Hòa. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về miền Nam

Đế quốc An Nam và người dân An Nam - bên cạnh thông tin tổng quan về địa lý, sản vật, tập quán ở nước ta hồi thế kỷ XIX, nhiều thông tin quan trọng về sông Mekong, địa lý Đàng Ngoài và Đàng Trong, nhất là Sài Gòn xưa, được ghi chép chi tiết.

Ký họa về Đông Dương - Nam Kỳ là một bộ tranh gồm hàng trăm bức ký họa có giá trị nghệ thuật đặc sắc, phản ánh trực quan, sinh động về đời sống kinh tế, xã hội, văn hóa ở Sài Gòn và Nam Kỳ đầu thế kỷ XX.

Người phụ nữ tử vong sau va chạm với ôtô đầu kéo ở Hà Nội

Chiếc xe máy chở theo 2 phụ nữ đã va chạm với ôtô đầu kéo trưa 22/3 trên quốc lộ 21A. Vụ tai nạn khiến người ngồi phía sau xe máy tử vong, một người khác bị thương.

An Huy

Bạn có thể quan tâm