Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe cứu thương bốc cháy, bệnh nhân phía trong bị bỏng nặng

Chiếc xe cấp cứu bốc cháy khiến nữ bệnh nhân đang được chuyển tuyến từ Điện Biên về Hà Nội bị bỏng nặng. Ba người khác trên xe kịp thời thoát ra ngoài.

Ngọn lửa bùng lên dữ dội, thiêu rụi chiếc xe. Ảnh: Q.A.

Trưa 31/3, xe cứu thương mang biển số Hà Nội di chuyển từ Cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên đi hướng phường Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Đến gần chợ Noong Bua, chiếc xe này bốc cháy. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trên xe cứu thương có 4 người gồm: Lái xe, cán bộ y tế và 2 vợ chồng bệnh nhân.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã huy động xe chữa cháy cùng cán bộ đến hiện trường dập lửa. Ít phút sau, ngọn lửa được khống chế.

Theo lãnh đạo UBND phường Noong Bua, vụ cháy khiến một người phụ nữ bị bỏng nặng. Tại hiện trường, chiếc ôtô bị thiêu rụi hoàn toàn.

Anh L.V.T., người có mặt trên xe cứu thương cho biết vài phút sau khi ngọn lửa bùng lên, anh và mọi người mới mở được cửa xe.

Lúc này, anh T. vội kéo vợ ra ngoài. Vợ anh T. mới sinh con con được 20 ngày. Do sức khoẻ yêu nên gia đình đã đưa đến viện để thăm khám.

Các bác sĩ sau đó chỉ định chuyển bệnh nhân đi Hà Nội. Trên đường di chuyển đến phường Noong Bua thì chiếc xe bị cháy. Anh T. cũng cho biết thêm hiện vợ anh đã được đưa trở lại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên để cấp cứu sau khi bị bỏng.

Hà Nội một thuở phố và người ghi dấu những nét văn hóa riêng, đặc trưng của Hà Nội và người Hà Nội qua từng thời kỳ dưới góc nhìn của một con người Hà Nội, đã gắn bó với mảnh đất thủ đô. Tác phẩm như tiếp lửa cho những con người yêu Hà Nội thêm hiểu và gắn bó với mảnh đất này.

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy ở bờ hồ Hoàn Kiếm

Cảnh sát cho hay vụ hỏa hoạn xảy ra ở nhà bán vé vào đền Ngọc Sơn, nằm tách biệt với cầu Thê Húc. Sự cố không gây ảnh hưởng đến cây cầu và các kiến trúc khác xung quanh.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm