Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cháy ở bờ hồ Hoàn Kiếm

Vụ cháy xảy ra tại nhà bán vé vào đền Ngọc Sơn khiến nhiều du khách hoảng sợ. Cảnh sát cho biết ngọn lửa đang được khống chế, không để xảy ra cháy lan vào cầu Thê Húc.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại hồ Hoàn Kiếm. Ảnh: V.C.

Khoảng 18h ngày 25/3, nhiều người dân và du khách phát hiện lửa và khói bốc lên ở bờ hồ Hoàn Kiếm đoạn gần cầu Thê Húc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

“Ngọn lửa bùng lên khá nhanh tại góc hồ lối vào đền Ngọc Sơn, nhiều người sau đó tháo chạy khỏi đây”, anh Hoàng Nam Đức nói với Zing.

Theo chỉ huy Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an quận Hoàn Kiếm, đám cháy xảy ra tại bốt bán vé vào đền Ngọc Sơn. Ngọn lửa bùng lên nhanh, cảnh sát sau đó có mặt để cứu hộ, không để xảy ra cháy lan sang các công trình xung quanh. Vị này cũng khẳng định ngọn lửa chưa lan tới khu vực cầu Thê Húc.

Lúc 18h20, ngọn lửa đang được khống chế. Không có thương vong về người trong sự cố trên.

chay ho hoan kiem anh 1

Khu vực xảy ra hỏa hoạn thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Cứu 5 người trong vụ cháy ở khu đô thị Đại Kim

Đám cháy bùng phát từ phòng chứa vải của một căn thấp tầng trong khu đô thị Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội vào tối 14/3. Năm người trong nhà được cảnh sát giải cứu.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm