Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe bọc thép 20 tấn cán qua người binh sĩ

Một binh sĩ trẻ vẫn bước loạng choạng sau khi chiếc xe bọc thép bánh hơi có khối lượng 20 tấn chèn anh trong cuộc diễu hành ở phía đông nam nước Nga.

Chiếc xe bọc thép lao thẳng về phía Pavel Touromov trong cuộc diễu hành. Ảnh: Daily Mail

Stanislav Popensku, một người chứng kiến sự việc, cho biết chiếc xe bọc thép là một trong nhiều phương tiện cơ giới tham dự lễ diễu hành. Touromov là người đứng gần nhất so với khúc cua - nơi các phương tiện chuyển hướng sau khi đi qua một đoạn đường thẳng. Chiếc xe bọc thép đánh lái quá sớm nên nó tông thẳng vào người chàng binh sĩ 19 tuổi, theo Daily Mail.

“Cậu ấy ngã xuống và lọt vào gầm xe. Đó là cảnh tượng thực sự đáng sợ. Tôi nghĩ cậu ấy đã chết nhưng khi xe đi qua, Touromov vẫn đủ sức đứng dậy và lảo đảo bước về phía các đồng đội trước khi gục hẳn”, Popensku kể.

Ngay lập tức các binh sĩ rời hàng ngũ để xem xét tình trạng của Touromov. Nhân viên y tế cho biết máu trào ra từ miệng Touromov trong khi cậu ấy bị chấn thương nghiêm trọng bên trong. Người ta đưa chàng lính 19 tuổi tới một bệnh viện quân sự và anh đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Bác sĩ Ignat Vavilov cho biết: “Touromov bị nội thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn còn sống và đó là điều may mắn. Các đồng đội đã thắp nến để cầu nguyện cho cậu ấy và cả doanh trại hy vọng Touromov sẽ hồi phục. Cậu ấy là một người dễ gần, hài hước và rất lạc quan vào cuộc sống”.

Chàng trai trẻ gặp nạn khi vừa hoàn tất khóa huấn luyện quân sự ở thành phố Ussuriysk.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm