Honda ICON e: dưới 29 triệu sẽ thay đổi thị trường xe máy điện Việt?
Honda ICON e: là xe máy điện đầu tiên của Honda ở Việt Nam, sở hữu giá bán dưới 29 triệu đồng và nhắm đến phục vụ nhóm khách hàng học sinh.
319 kết quả phù hợp
Honda ICON e: là xe máy điện đầu tiên của Honda ở Việt Nam, sở hữu giá bán dưới 29 triệu đồng và nhắm đến phục vụ nhóm khách hàng học sinh.
Để tạo điều kiện triển khai các phương tiện giao thông xanh, quận Hoàn Kiếm kiến nghị cho phép bổ sung biển hạn chế tốc độ tối đa trong khu phố cổ xuống mức 30 km/h.
Trong tầm giá một tỷ đồng, VF 7 là cái tên đáp ứng gần như toàn bộ tiêu chí về thẩm mỹ, sức mạnh hay độ an toàn.
Thông qua thỏa thuận hợp tác với các địa phương và doanh nghiệp lớn, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang liên tục mở rộng phạm vi hoạt động của các công ty trong hệ sinh thái xe điện.
Piaggio Liberty đi từ vị thế tiên phong về tính thời trang trong thiết kế đến nỗ lực làm mới tệp khách hàng để tìm lại chỗ đứng trên thị trường.
Sau VF 5 và VF e34, SUV điện mini VF 3 sẽ là mẫu xe tiếp theo của VinFast gia nhập thị trường Indonesia.
Vẫn chiếm thị phần lớn tại Việt Nam nhưng Honda đang tỏ ra chậm chân trong mảng xe máy điện.
Số liệu từ báo cáo của Tổng cục Thống kê cho thấy lượng xe máy cá nhân tại Việt Nam hiện cao gấp 11 lần phương tiện xe 4 bánh.
VinFast Motio là mẫu xe mới nhất gia nhập thị trường xe máy điện học sinh, có giá bán dưới 18 triệu đồng nhưng sử dụng ắc-quy chì thay vì pin lithium-ion.
Năm thành viên VAMM báo cáo tổng doanh số xe máy tại Việt Nam trong năm 2024 tăng trưởng nhẹ so với một năm trước.
Cơ quan công an đã tạm giữ tài xế xe ôm công nghệ và nhân viên xe buýt ẩu đả giữa đường gây ùn tắc, ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn giao thông ở quận 3, TP.HCM.
Giá bán mới của loạt xe điện VinFast tương đồng mức giá ưu đãi mà hãng xe điện Việt từng áp dụng cho loạt sản phẩm 2 bánh thuần điện.
Mức phạt tăng mạnh với nhiều lỗi vi phạm, trong đó có hành vi vượt đèn đỏ, chạy xe máy lên vỉa hè có thể sẽ giúp cải thiện ý thức tham gia giao thông trong ngắn hạn.
2024 không phải là một năm quá sôi động của thị trường xe máy Việt. Lượng tiêu thụ xe 2 bánh trong năm nay nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng bởi các chính sách kiểm soát khí thải trong tương lai.
Hiện tại xe buýt vẫn là phương tiện giao thông công cộng chủ lực giúp kết nối các ga tàu metro số 1 tại TP.HCM với các khu vực lân cận.
Hôm nay, metro số 1 đi vào vận hành thương mại. Đây không chỉ là mảnh ghép quan trọng của hệ thống giao thông hiện đại ở TP.HCM, mà còn mở ra không gian phát triển mới cho đô thị đáng kỳ vọng của...
Để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, mỗi ga metro trên cao có ít nhất một bãi gửi xe với tổng sức chứa hàng nghìn xe hai bánh.
Yêu cầu kiểm định khí thải xe máy đã có tại Đài Loan từ cách đây gần 30 năm. Các quốc gia có lượng tiêu thụ xe máy cao như Ấn Độ hay Indonesia cũng đang có động thái tương tự.
17 tuyến xe buýt kết nối metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên vừa chính thức lăn bánh. Trong 30 ngày đầu, hành khách sử dụng những tuyến buýt này sẽ được miễn phí vé, đồng bộ với metro số 1.
Loạt chính sách gần đây nhắm đến hạn chế hoặc loại bỏ các phương tiện xe 2 bánh phát thải cao là cơ hội để các hãng xe máy thực hiện điện hóa dải sản phẩm.