adidas mất thị trường Trung Quốc
Các cửa hàng của adidas tại Trung Quốc đang bị thu hẹp. Ngoài ra, khách hàng không quá mặn mà với sản phẩm từ nhãn hàng.
3.808 kết quả phù hợp
adidas mất thị trường Trung Quốc
Các cửa hàng của adidas tại Trung Quốc đang bị thu hẹp. Ngoài ra, khách hàng không quá mặn mà với sản phẩm từ nhãn hàng.
Bản lĩnh của nhà sáng lập tập đoàn Samsung khi mới khởi nghiệp
Mất hơn một nửa số vốn sau thời gian khởi nghiệp với cửa hàng xay xát gạo ở Masan, Lee Byung-chul vẫn giữ được sự tỉnh táo để xem xét nguyên nhân thất bại.
Học cắm hoa nghệ thuật với chi phí một triệu đồng/buổi
Chi phí của khóa học cắm hoa rơi vào một triệu đồng/buổi. Học viên theo học với mục tiêu mở cửa hàng bán hoa hoặc đơn giản để tự trang trí nhà cửa.
Meey Land hợp tác đào tạo cùng Viện Tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam
CTCP Tập đoàn Meey Land cùng Viện Tiêu chuẩn Anh BSI Việt Nam ký biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm hoàn thiện, chuẩn hóa hệ thống quản lý doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Huyền thoại Philippe Starck thiết kế biệt thự bán đảo Hollywood Hills
Ngày 17/8 tại Bangkok (Thái Lan), Hưng Thịnh Land và YOO hợp tác phát triển bộ sưu tập biệt thự thương hiệu YOO Inspired by Starck tại Hollywood Hills, thuộc MerryLand Quy Nhơn.
Lý do ông Trump không trả lại các tài liệu của chính phủ
Cựu Tổng thống Donald Trump bị cáo buộc mang trái phép hàng loạt tài liệu của chính phủ ra khỏi Nhà Trắng khi hết nhiệm kỳ vào năm 2021. Câu hỏi đặt ra là tại sao ông làm như vậy?
Mua khóa học để làm freelancer
Chi phí cho khóa học có thể rơi vào 1-12 triệu đồng/khóa hoặc 1,5 triệu đồng/tuần. Học viên có thể lựa chọn trở thành freelancer toàn thời gian hay coi đây là việc làm thêm.
Học thiết kế hình ảnh để có nguồn thu nhập tốt
Việc học thêm về thiết kế hình ảnh giúp Nhật Vũ (TP.HCM) trở thành designer chuyên nghiệp với lượng khách hàng ổn định dù hồi đại học, anh là sinh viên ngành Nhật Bản học.
Dùng mùi hương lôi kéo khách hàng
Một số cửa hàng sử dụng mùi hương để khách chi nhiều tiền hơn. Họ tìm được hương thơm đặc trưng sau khi nỗ lực thử nghiệm.
Xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai theo góc nhìn chuyên gia
Sở hữu một ngôi nhà thứ hai vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp vừa có thể đầu tư sinh lời bền vững đang trở thành xu hướng của nhiều nhà đầu tư.
8 đặc điểm giúp MacBook được đánh giá cao hơn so với các laptop khác
Không chỉ là laptop duy nhất chạy trên hệ điều hành macOS, Macbook còn những ưu điểm khác mà thiết bị của Dell, HP, Lenovo… thường không có được.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
TikTok là cỗ máy tạo ra KOL thiếu tài năng, thừa chiêu trò
Nền tảng TikTok cho quá nhiều người dễ dàng có được sự nổi tiếng chỉ nhờ clip 15 giây. Điều này dẫn đến sự bão hòa của danh xưng “ngôi sao mạng”.
Đằng sau cuộc sống hào nhoáng của ông hoàng, bà chúa TikTok
Sự bùng nổ của các nền tảng mạng xã hội giúp nhiều TikToker có cuộc sống tưởng như đáng mơ ước. Nhưng số liệu cho thấy họ đang kiệt sức vì phải chạy theo thuật toán như một cỗ máy.
Vị giám đốc giúp Tottenham thoát khỏi vũng lầy
Sau mớ bòng bong trong giai đoạn cuối của Mauricio Pochettino hay thời Jose Mourinho lẫn Nuno Espirito Santo, Tottenham Hotspur trở lại nhờ bàn tay những người Italy.
Roma của Mourinho đủ sức vô địch Serie A
Chia sẻ với Zing, HLV Harry Brooks tin những tân binh chất lượng cùng nền tảng được Mourinho xây dựng từ mùa đầu tiên là cơ sở để AS Roma có thể mơ xa trong năm nay.
Home Credit thu hút nhiều nhân sự trẻ có profile ấn tượng
Nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, chọn Home Credit Việt Nam là nơi làm việc bởi tại đây, họ được trao quyền để bứt phá và theo đuổi ước mơ.
3 điều ít biết về Tập đoàn Sunhouse của Shark Phú
Ít ai biết Tập đoàn Sunhouse vốn khởi nghiệp với dây cáp điện, là doanh nghiệp tiên phong sở hữu nhà máy SMT và liên tục mở rộng trong giai đoạn đại dịch.
Instagram lỗi thời, các KOL phải đổi cách kiếm tiền
Khi người dùng lần lượt rời bỏ Instagram, các KOL phải thay đổi định hướng, cách đầu tư và xây dựng thương hiệu từ nền tảng này.
HidaFoods - thương hiệu nâng tầm hương vị cuộc sống
Ngày 8/8, CTCP Thực phẩm Hida tổ chức lễ ra mắt thương hiệu HidaFoods, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển của HidaFoods.