Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xây dựng bộ máy điều hành vững mạnh

"Xây dựng bộ máy điều hành vững mạnh" là cuốn sách kích thích và thực tiễn cho đội ngũ ban lãnh đạo, giúp họ tạo ra những giá trị bằng cách cân bằng giữa cạnh tranh và hợp tác.

Chúng ta đang ở vào một thời đại mà các CEO đường bệ và hội đồng quản trị màu mè đang mất dần đi quyền lực. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể dự đoán được những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Mọi hội đồng quản trị đều đang phải đứng trước ngã ba đường. Con đường mà mỗi công ty lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến cổ đông, nhân viên và lãnh đạo công ty.

"Xây dựng bộ máy điều hành vững mạnh" là một cuốn sách đầy kích thích và thực tiễn dành cho đội ngũ ban lãnh đạo, giúp họ tạo ra những giá trị thực bằng cách cân bằng giữa cạnh tranh và hợp tác. Tác giả cung cấp một cái nhìn độc đáo về những ảnh hưởng phức tạp lên nhau của cái tôi, sở thích, và sự vận động giữa các cá nhân, thể hiện qua cách CEO và hội đồng quản trị làm việc.

Bìa cuốn sách
Bìa cuốn sách Xây dựng bộ máy điều hành vững mạnh.

Tác giả cho rằng kiểm soát nội bộ không đơn giản chỉ là tuân thủ pháp luật và các quy định của công ty, mà còn phải tạo điều kiện cho hội đồng quản trị có thể cải thiện đáng kể quyết định của ban điều hành mà không làm giảm quyền lợi của những người quản lý.

Dựa trên những kinh nghiệm sâu sắc của công ty Mercer Delta Consulting khi làm việc với những lãnh đạo hàng đầu, và những nghiên cứu chuyên sâu của trường kinh doanh Marshall thuộc đại học Nam California và Hiệp hội Giám đốc Tập đoàn quốc gia, cuốn sách là một nguồn vô giá và độc đáo dành cho bất cứ ai liên quan và quan tâm đến tương lai của kiểm soát nội bộ, xây dựng bộ máy điều hành hiệu quả trong công ty.

Nguyễn Phương

Bạn có thể quan tâm