Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãy sống ở thể chủ động: Sách của doanh nhân Việt

“Hãy sống ở thể chủ động” là tên cuốn sách và cũng là phương châm sống của tác giả Nguyễn Tuấn Quỳnh trong suốt những năm qua.

Anh hiểu rằng, đối với những người trẻ, những bước đầu tiên trên quãng đường đời luôn mang lại rất nhiều thử thách và cũng lắm nỗi chông gai, vì những kiến thức được học ở trường và ngoài thực tế rất khác nhau.

Chính vì thế, với vai trò là một người anh đi trước, tác giả mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn cho các bạn trẻ đang dò dẫm trên con đường khởi nghiệp tìm thấy mục tiêu sống của đời mình.

Bìa cuốn sách Hãy sống ở thể chủ động.

Với suy nghĩ cuộc đời mình được dẫn dắt bởi những ước mơ nên anh đã sống hết mình với những ước mơ, từ một cán bộ Đoàn năng động, nhiệt huyết ở thời sinh viên và sau này là một doanh nhân thành đạt trong xã hội.

Cuốn sách là tập hợp những kinh nghiệm anh đã có, những thất bại mà anh đã trải qua và cả những bài học đáng quý trong cuộc sống, bên cạnh đó, độc giả còn tìm thấy tình yêu gia đình, tình yêu cuộc sống qua những cuộc hành trình và những địa danh anh đã từng đi qua.

Tác giả Nguyễn Tuấn Quỳnh.

Qua đó các bạn trẻ sẽ nhận ra rằng khi bạn có những ước mơ cháy bỏng, thôi thúc và bạn hăm hở bắt tay thực hiện nó, bạn sẽ tạo ra được một cuộc sống thú vị và có giá trị. Hành trình cuộc đời của con người, chính là khám phá ra những năng lực và khả năng của bản thân. Chỉ cần bạn luôn sống ở thể chủ động, thành công sẽ đến với bạn.

Nguyễn Tuấn Quỳnh – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM, Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh - Hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiên liệu Sài Gòn (SFC), Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Văn hóa Phương Nam (PNC), thành viên HĐQT Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) và là thành viên HĐQT của một số công ty khác trong lĩnh vực giáo dục và xuất bản sách.

Anh từng đoạt giải Nhất cuộc thi Tùy bút xanh của Tuổi Trẻ Online năm 2010, 2011, Giải thưởng “Doanh nhân được yêu thích nhất” năm 2011, Giải thưởng “Giảng viên doanh nhân được yêu thích nhất” năm 2013.

Chiều 27/3, anh sẽ có buổi giao lưu với độc giả tại Hội sách TP.HCM, tại gian hàng của Alpha Books.

Nguyễn Phương

Bạn có thể quan tâm