Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác người trong buồng càng máy bay ở Mỹ

Nhân viên của một sân bay tại Mỹ phát hiện tử thi một nam giới trưởng thành trong buồng càng của máy bay từ Nam Phi hôm 15/2.

AP dẫn lời ban quản lý phi trường quốc tế Dulles tại bang Virginia, Mỹ cho hay các nhân viên phát hiện thi thể người đàn ông trong buồng càng của một máy bay Airbus A340 vào khoảng 13h30 hôm 15/2. Máy bay thuộc sở hữu của hãng hàng không South African Airways.

Phi cơ Airbus A340 của hãng hàng không South African Airways đậu ở một vị trí khá xa nên dù nó đáp xuống phi trường Dulles từ hôm 12/2, mãi tới hôm 15/2 người ta mới phát hiện xác người trong buồng càng của nó. Ảnh: EPA.

Cảnh sát, nhân viên cứu hỏa, đặc vụ FBI, nhân viên hải quan đã tới chiếc máy bay để điều tra vụ việc.

Tlali Tlali, người phát ngôn của South African Airways, nói với kênh truyền hình NBC rằng chiếc Airbus A340 bay từ thành phố Johannesburg của Nam Phi, quá cảnh ở thành phố Dakar của Senegal trước tới phi trường Dulles vào ngày 12/2.

Rất có thể người đàn ông chết trong buồng càng của máy bay Airbus A340 đã chui vào đó để trốn vé. Thông thường người ngồi trong buồng càng máy bay sẽ không thể sống sót trong những chuyến bay dài. Hồi tháng 7 năm ngoái, người ta phát hiện thi thể của một người trốn vé trên máy bay của hãng hàng không Air France đi từ Ouagadougou - thủ đô Burkina Faso - đến Paris.


 

Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm