Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định danh tính 11/14 người tử vong trong vụ cháy ở Trung Kính

Cơ quan chức năng bước đầu xác định được danh tính 11/14 người tử vong trong vụ cháy nhà trọ ở phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đại diện UBND quận Cầu Giấy (Hà Nội) thông tin, đến thời điểm này, các lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 11/14 người thiệt mạng trong vụ cháy tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy và bàn giao thi thể nạn nhân cho các gia đình an táng theo quy định.

Chay nha tro Trung Kinh anh 1

Thân nhân, bạn bè của các nạn nhân có mặt tại Nhà tang lễ Bệnh viện 19/8 từ sớm để lo việc hậu sự. Nhiều người bật khóc từ cổng viện, liên tục gọi điện thoại báo tin tình hình cho người nhà. Ảnh: Chí Hiếu.

Đối với những trường hợp còn lại, lực lượng chức năng đang tiến hành xác nhận ADN, dự kiến ngày mai sẽ hoàn tất việc này.

Đại diện UBND quận Cầu Giấy cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, quận đã chỉ đạo các phòng, ban, UBND phường Trung Hòa ổn định tình hình, thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có người bị nạn.

Chay nha tro Trung Kinh anh 2

Khu vực xảy ra vụ cháy làm 14 người tử vong. Ảnh: T. D.

Hiện tại, theo thống kê các nguồn tiền hỗ trợ (ngân sách TP, ngân sách quận, nguồn vận động các tổ chức, cá nhân), mỗi gia đình có người tử vong đã được hỗ trợ 75 triệu đồng, mỗi người bị thương được hỗ trợ 43 triệu đồng.

Trong 14 nạn nhân tử vong có 10 người được đưa đến nhà tang lễ Cầu Giấy (phố Trần Vỹ, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy), 4 người được đưa đến nhà tang lễ Bệnh viện 19/8. Những người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải.

Nhân chứng kể lại vụ cháy nhà trọ kinh hoàng ở Trung Kính, Hà Nội Nhiều người chứng kiến thời khắc xảy ra hỏa hoạn tại ngõ 119 phố Trung Kính, quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đám cháy bùng nhanh tỏa ra nhiệt lượng cao, khói bốc nghi ngút.

Lý do cô gái trẻ may mắn thoát nạn trong vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội

Do chủ nhà khóa cửa sớm, cô gái trẻ không thể về phòng trọ ngủ nên may mắn thoát nạn trong vụ cháy ở Trung Kính (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Nạn nhân vụ cháy nhà trọ ở Hà Nội: Vợ chồng mới cưới gần 3 tháng

"Chị H mới lập gia đình được gần 3 tháng và ở cùng chồng tại khu nhà trọ ở Trung Kính. Gia đình đang làm thủ tục xác định danh tính vợ chồng chị H", thân nhân chị H chia sẻ.

Người thân khóc ngất nhận diện thi thể nạn nhân vụ cháy ở Hà Nội

Trong sáng nay, đại diện nhiều gia đình đã được lực lượng chức năng mời đến Nhà tang lễ quận Cầu Giấy để làm thủ tục nhận thi thể người thân trong vụ cháy.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/xac-dinh-duoc-danh-tinh-11-14-nguoi-tu-vong-trong-vu-chay-nha-tro-o-trung-kinh-2284157.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm