Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xác định đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 bộ môn LMHT

GAM eSports giành chiến thắng thuyết phục trước Saigon Buffalo để giành vé dự SEA Games 31 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Tối 12/3, GAM eSports (GAM) đối đầu Saigon Buffalo (SGB) trong trận chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 31. Trước đó, hai đội đã thắng khá dễ dàng trước các đối thủ SBTC eSports và Burst The Sky ở bán kết. Tuy nhiên, Levi và các đồng đội được đánh giá cao hơn khi chưa từng thất bại trong những lần chạm trán "Bầy trâu".

Lần này, mọi chuyện cũng không khác biệt bởi GAM luôn thể hiện được bản lĩnh của đội LMHT giàu thành tích nhất Việt Nam. Trong ván đầu tiên, SGB chiếm lợi thế ở nhiều thời điểm, đặc biệt là ở phút 27 khi họ lấy được bùa lợi Baron. Tuy nhiên, GAM vẫn giành thắng lợi nhờ khả năng giao tranh tổng. Đặc biệt, đường trên Kiaya và xạ thủ Style chơi nổi bật.

gam du sea games 31 anh 1

GAM giành suất dự SEA Games 31 một cách xứng đáng. Ảnh: GAM eSports.

Những gì tốt nhất được SGB phô diễn ở ván đấu thứ 2. Họ thi đấu ngang ngửa với GAM và giành chiến thắng ở pha giao tranh tổng quan trọng nhất. Phút thứ 39, đường giữa Froggy và xạ thủ Shogun chọn vị trí tốt để gây lượng sát thương lớn, giúp SGB "quét sạch" GAM và cân bằng tỷ số 1-1.

Ở 2 ván đấu cuối, GAM thể hiện sự vượt trội. Đặc biệt, trong ván thứ 4, mọi thành viên của GAM đều chơi ấn tượng để kết thúc trận đấu ở phút 22. Tỷ số mạng hạ gục giữa 2 đội là 21-4.

Với kết quả này, GAM giành chiến thắng chung cuộc 3-1, trở thành đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 ở bộ môn LMHT. Cá nhân tuyển thủ Kiaya giành danh hiệu MVP (Most Valuable Player - Người chơi hay nhất) khi sử dụng các vị tướng Camille (ván 1 và 4), Gwen, Sion.

Ở SEA Games 31, GAM đặt mục tiêu giành huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam.

GAM eSports vào chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 31 môn LMHT

Levi và các đồng đội dễ dàng đánh bại SBTC eSports với tỷ số 3-0 để vào chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Xác định đội LMHT đầu tiên vào chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 31

Thắng lợi 3-1 trước Burst The Sky giúp Saigon Buffalo vào chung kết vòng tuyển chọn đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm