Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM eSports vào chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 31 môn LMHT

Levi và các đồng đội dễ dàng đánh bại SBTC eSports với tỷ số 3-0 để vào chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 31 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Tối 10/3, GAM eSports (GAM) đối đầu SBTC eSports (SE) ở trận bán kết thứ 2 của vòng tuyển chọn. Ở vòng loại thứ 2, SE đã đánh bại đối thủ này 3 lần. Khi giành ngôi đầu bảng, chính SE đã chọn GAM là đối thủ của mình ở trận bán kết.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã hoàn toàn đảo ngược. GAM chơi áp đảo SE để dễ dàng đánh bại đối thủ này 3-0 trong cặp đấu BO5 (Best of 5 - đội thắng trước 3 ván sẽ thắng chung cuộc).

Trong ván đầu tiên, "Thần rừng" Levi bùng nổ với vị tướng Graves. Chỉ sau 10 phút, anh có 2 mạng hạ gục và 2 mạng hỗ trợ, kiểm soát thành công bùa lợi Sứ Giả Khe Nứt cùng 2 bùa lợi Rồng. Bên cạnh đó, bộ đôi đường dưới Style - Bie cũng áp đảo Celebrity - Palette bên phía SE.

Vì vậy, GAM có sức mạnh vượt trội, liên tục giành chiến thắng trong các pha giao tranh tổng. Đến phút 22, 4 thành viên bên phía SE bị hạ gục. GAm vươn lên dẫn trước 1-0 và tỷ số mạng hạ gục giữa 2 bên là 21-6.

gam esports anh 1

Levi (trái) và Style duy trì phong độ ổn định trong cuộc đấu với SE. Ảnh: GAM eSports.

Ở ván 2, thế trận trở nên cân bằng hơn. Sự khác biệt nằm ở vị trí xạ thủ khi Style luôn chọn vị trí tốt trong giao tranh để giúp GAM giành lợi thế. Bên cạnh đó, Hecarim của Levi hay Nautilus trong tay Bie cũng khiến các vị trí chủ lực bên phía SE khó khăn trong việc gây sát thương. Sau pha giao tranh tổng ở phút 27, GAM nhân đôi cách biệt với SE.

Trong ván quyết định, thế trận áp đảo trở lại với GAM, đặc biệt ở khu vực đường trên. "Chiến thần" Kiaya hủy diệt hoàn toàn NPer bên phía SE. Gwen của Kiaya khiến Jayce trong tay NPer nằm xuống 3 lần trong 10 phút. Đường trên của SE không thể "gượng dậy" trong phần còn lại của trận đấu. Đến cuối trận, Kiaya tạo ra khoảng cách lên đến 3 level (cấp độ) đối với NPer.

Dù Ryze của 2T cũng chơi nỗ lực, SE cũng không thể tránh khỏi một trận thua khi các vị trí chủ lực của GAM như đường giữa, xạ thủ đều chơi hay. Phút 32, GAM ấn định chiến thắng 3-0 với chênh lệch lên đến 14.000 vàng và tỷ số mạng hạ gục là 14-4. Đồng thời, SE không giành nổi một trụ nào.

Với chiến thắng này, GAM sẽ vào chung kết để đối đầu Saigon Buffalo. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ trở thành đại diện của Việt Nam dự SEA Games 31 ở bộ môn LMHT.

Xác định đội LMHT đầu tiên vào chung kết vòng tuyển chọn SEA Games 31

Thắng lợi 3-1 trước Burst The Sky giúp Saigon Buffalo vào chung kết vòng tuyển chọn đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

LMHT: Tốc Chiến tuyển chọn đội nữ dự SEA Games 31

Nhà phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT): Tốc Chiến tại Việt Nam chính thức lên kế hoạch chọn đại diện để thi đấu nội dung đồng đội nữ ở SEA Games 31.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm