Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LMHT: Tốc Chiến tuyển chọn đội nữ dự SEA Games 31

Nhà phát hành tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT): Tốc Chiến tại Việt Nam chính thức lên kế hoạch chọn đại diện để thi đấu nội dung đồng đội nữ ở SEA Games 31.

Các đội tuyển sẽ bắt đầu đăng ký tham dự từ ngày 8 đến 16/2. Nếu có dưới 8 đội đăng ký, thời gian thi đấu tuyển chọn sẽ diễn ra trong 2 ngày là 19 và 20/2. Ngược lại, các đội sẽ phải tranh tài thêm, từ ngày 24 đến 27/2.

Sau khi hoàn thành đăng ký, các đội sẽ được bốc thăng chia bảng. Thể thức thi đấu sẽ có nhánh thua và nhánh thắng. Trong đó, nhánh thua sẽ thi đấu BO3 (Best of 3) còn nhánh thắng thi đấu BO5.

lmht toc chien nu chon doi du sea games 31 anh 1

MDH Fantasy Girls, đại diện Việt Nam từng giành hạng 3 ở giải LMHT: Tốc Chiến nữ Đông Nam Á. Ảnh: MDH eSports.

Theo điều lệ, đội đăng ký phải có ít nhất 5 thành viên. Các thành viên trong đội phải từ 18 tuổi trở lên. Độ tuổi của thành viên sẽ được tính theo sinh nhật trên các giấy tờ tùy thân.

LMHT: Tốc Chiến nội dung đồng đội nam cũng đã mở cổng đăng ký. 8 đội tuyển gồm 5 đội khách mời (SBTC eSports, Team Flash, Cerberus eSports, Saigon Phantom, MDH eSports) và 3 đội tuyển đứng đầu Vòng thăng hạng sẽ đồng thời có mặt tại Vòng bảng WCS 2022 và Vòng tuyển chọn SEA Games 31.

Lúc này, Vòng tuyển chọn SEA Games 31 của bộ môn LMHT (PC) cũng đã khởi tranh. 8 đội dự VCS Mùa Xuân 2022 là GAM eSports, Team Flash, SBTC eSports, Team Secret, Luxury eSports, ⁠Saigon Buffalo, Burst The Sky và Ceberus eSports tranh tài cùng 8 đội bán chuyên.

Ở SEA Games 31, mảng eSports có 8 môn tranh huy chương. Ngoài LMHT: Tốc Chiến và LMHT, các môn còn lại là Liên Quân Mobile, PUGB Mobile, Free Fire, FIFA Online 4, Crossfire (Đột Kích) và Mobile Legends: Bang Bang.

16 đội Liên Minh Huyền Thoại tranh suất dự SEA Games 31

Các đội tuyển sẽ phải trải qua 3 vòng tranh tài để có thể trở thành đại diện của Việt Nam tham dự SEA Games 31.

Hai môn eSports lên kế hoạch chọn đội dự SEA Games 31

Liên Minh Huyền Thoại và Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến vừa công bố kế hoạch thi đấu để chọn đại diện cho Việt Nam dự SEA Games 31 trên sân nhà.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm