Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xạ thủ Bigkoro chia tay DBL

Bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của xạ thủ Bigkoro là Percent Esports, đội tuyển mới thăng hạng VCS Mùa Hè 2020.

Trên trang chủ, Dashing Buffalo Esports (DBL) thông báo xạ thủ Đặng "Bigkoro" Ngọc Tài rời đội tuyển sau 4 mùa giải gắn bó.

"Đây không phải thông báo, đây là một lá thư... Chúng ta từng gắn bó, từng chinh chiến, từng vinh quang và từng gục ngã. Kề vai sát cánh từ những ngày đầu, kỷ niệm không thể kể hết", DBL viết.

"Ngày hôm nay chúng ta dừng bước tại đây, trao nhau một cái ôm nghĩa tình, chào tạm biệt huyền thoại của Buffalo. Tạm biệt nhà vô địch VCS! Tạm biệt đội trưởng, người bạn, người anh và người đồng hành cũng Buffalo suốt thời gian qua! Mãi là anh em, hãy chơi thật tốt trong màu áo mới. Cảm ơn Bigkoro, vì tất cả!!!".

Bigkoro,  Dashing Buffalo,  Lien Minh Huyen Thoai,  VCS anh 1

DBL xác nhận chia tay xạ thủ Bigkoro. Ảnh: DashingBuffaloLoL.

Bigkoro luôn được đánh giá là người chơi xạ thủ hàng đầu nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong nhiều năm qua. Anh thi đấu cho DBL (tiền thân là YG và PVB) từ tháng 11/2016 đến nay. Trong sự nghiệp, anh cùng DBL giành chức vô địch VCS Mùa Hè 2018, VCS Mùa Xuân 2019, từng góp mặt ở Chung Kết Thế Giới 2017, 2018 và MSI 2019.

Bigkoro là tuyển thủ thứ 2 nói lời chia tay DBL sau VCS Mùa Xuân 2020. Ngày 12/5 vừa qua, DBL xác nhận Nguyễn "Pun" Đăng Khoa rời đội. Nhiều khả năng, người chơi đường giữa Võ "Naul" Thành Luân sẽ chia tay DBL để chuyển tới Team Flash trong thời gian tới.

Ở chiều ngược lại, DBL có 2 sự bổ sung là Bùi "Froggy" Hải Minh ở vị trí đường giữa và Trần "Kuroko" Tuấn Anh trong vai trò người đi rừng.

Cơ bắp của nhà vô địch LMHT Việt Nam từng hít đất 1.000 cái Đoàn Văn "Warzone" Ngọc Sơn là game thủ Việt Nam hiếm hoi chăm tập luyện để cải thiện sức khỏe và sở hữu thân hình rắn chắc.

Tương lai Zeros chưa rõ ràng sau khi chia tay GAM

Trên trang cá nhân, tuyển thủ Phạm "Zeros" Minh Lộc nói lời chia tay GAM eSports, nhà đương kim á quân của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam.

Doublelift chuẩn bị đối đầu Team Liquid

LCS Mùa hè 2020 công bố lịch thi đấu giai đoạn vòng bảng với điểm nhấn là cuộc đối đầu giữa TSM và TL trong ngày mở màn.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm