Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân LMHT Việt Nam rơi vào cảnh khủng hoảng lực lượng

Chỉ một ngày sau khi Phạm "Zeros" Minh Lộc nói lời chia tay GAM eSports, Nguyễn "Palette" Hải Trung cũng tiếp bước người đồng đội.

Sáng 22/5, Palette, người chơi ở vị trí hỗ trợ của GAM chính thức tuyên bố rời đội. Anh chia tay GAM chỉ sau một mùa giải gắn bó.

"Khi mọi người đọc được bài viết này thì mình đã ko còn là thành viên của GAM nữa rồi. Mình rất tiếc, và mình viết bài này để xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể GAM và ban HLV đã đồng hành, giúp đỡ mình trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt hơn, em rất biết ơn anh Nị (HLV Dương Nguyễn "Tinikun" Duy Thanh) đã cho em cơ hội gia nhập GAM và ở nơi đây em đã có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong đời", Palette viết trên trang cá nhân.

palette roi gam anh 1

Palette là người chơi hỗ trợ hàng đầu Việt Nam. Ảnh: GAM eSports.

Tuyển thủ có biệt danh là "Cỗ máy thông tin" tự nhận mình có màn trình diễn chưa tốt khi không thể giúp GAM giành chức vô địch VCS Mùa Xuân 2020.

Palette nhiều khả năng đã tìm được bến đỗ mới khi viết: "Ngay lúc này, một trang mới của cuộc đời mình đã được mở ra, mình hứa sẽ cố gắng nhiều hơn, tự kiểm điểm những sai sót và thay đổi bản thân từng ngày để trở thành Palette phiên bản tốt nhất".

Palette luôn được coi là người chơi hỗ trợ hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua. Anh trưởng thành và khẳng định tên tuổi trong màu áo Phong Vũ Buffalo, tiền thân là Young Generation và được dự các giải đấu quốc tế lớn như Mid Season Invitational, Chung kết thế giới. Điểm mạnh của Palette là khả năng tính thời gian hồi chiêu, hồi phép bổ trợ và di chuyển linh hoạt.

Palette là tuyển thủ thứ 3 nói lời chia tay GAM sau VCS Mùa Xuân 2020. Hôm 21/5, Zeros, người chơi đường trên cũng tuyên bố rời đội. Trước đó, HLV Tinikun cũng thông báo rằng xạ thủ Blazes cần tìm bến đỗ mới. Cả 3 tuyển thủ này đều là những người đánh chính của GAM.

Hai HLV Huỳnh "Yuna" Văn Tân, Tinikun cùng quản lý Trần "Arik" Sơn cũng đã tuyên bố rời GAM. Dù đội hình GAM vẫn còn nhiều tuyển thủ giỏi như Levi, Dia1 hay Kiaya nhưng không quá khi nói rằng họ đang rơi vào tình trạng khủng hoảng ở thời điểm này.

Tương lai Zeros chưa rõ ràng sau khi chia tay GAM

Trên trang cá nhân, tuyển thủ Phạm "Zeros" Minh Lộc nói lời chia tay GAM eSports, nhà đương kim á quân của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm