Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xa Thi Mạn lên tiếng về tin hẹn hò

Nữ diễn viên Hong Kong chia sẻ vẫn độc thân. Xa Thi Mạn cho biết truyền thông đã nhận nhầm anh trai thành người yêu mới của cô.

Ngày 9/3, On đưa tin Xa Thi Mạn bị bắt gặp xuất hiện bên người đàn ông tầm 40 tuổi trên phố. Họ đưa mẹ nữ diễn viên đi khám bệnh, mua thực phẩm và cùng về nhà ăn tối. Theo cánh săn ảnh, Xa Thi Mạn và người đàn ông rất thân thiết.

Loạt ảnh Xa Thi Mạn được người đàn ông lạ mặt đón đưa ở quê nhà Hong Kong làm dấy lên nghi vấn ngôi sao Diên Hi công lược đã có bạn trai mới.

HK01 liên hệ với sao phim Thâm cung đại chiến, cô phủ nhận tin tức tình ái. Nữ nghệ sĩ cho biết người bị giới truyền thông chụp ảnh là anh trai cô, và từ chối chia sẻ sâu về đời tư.

Theo On, gần đây, Xa Thi Mạn tạm gác lại lịch trình ở Trung Quốc Đại lục, bỏ dở một dự án phim để về Hong Kong chăm sóc mẹ bị ốm. Gia đình 4 người của nữ diễn viên sống nương tựa lẫn nhau từ khi cha Xa Thi Mạn qua đời lúc cô lên 5 tuổi.

Xa Thi Mạn từng là nữ hoàng rating của đài TVB. Sau khi sang Đại lục phát triển, sự nghiệp cô tiếp tục gặt hái thành công với các phim như Diên Hi công lược, Bên tóc mai không phải hải đường hồng, Yến vân đài. Cô hiện là diễn viên Hong Kong nhận cát-xê cao bậc nhất ở thị trường giải trí Đại lục.

Về đời tư, Xa Thi Mạn chia sẻ thường xuyên bị người nhà thúc giục lập gia đình, bạn bè khuyên nhủ sớm đông lạnh trứng. Tuy nhiên, ngôi sao 47 tuổi chia sẻ chưa gấp gáp chuyện tìm bạn đời và làm mẹ. Xa Thi Mạn cho biết vẫn đang tìm kiếm người đàn ông tài giỏi, khiến cô ngưỡng mộ.

Trên On, sao nữ thừa nhận từng hẹn hò với hơn 10 người, trong đó có nhiều tài tử nổi tiếng như Trịnh Gia Dĩnh, Trần Hạo Dân. Hậu chia tay, Xa Thi Mạn cho biết giữ quan hệ bạn bè với các bạn trai cũ, và từng tham gia hôn lễ của họ.

Angelababy lên tiếng về tin hẹn hò doanh nhân

Trước nghi vấn có tình mới sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy lần đầu chia sẻ.

Nhà sản xuất Ngô Nghị bị bắt

Ngô Nghị từng hợp tác với nhiều ngôi sao như Củng Lợi, Triệu Hựu Đình, Vương Bảo Cường. Ông vừa bị bắt với cáo buộc lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm