Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy lên tiếng về tin hẹn hò doanh nhân

Trước nghi vấn có tình mới sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy lần đầu chia sẻ.

Ngày 7/3, Sina đưa tin mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Angelababy đang trong mối quan hệ lãng mạn với một doanh nhân. Cô vừa có buổi hẹn hò bí mật với bạn trai mới ở ngoại ô thành phố Thượng Hải. Sau cuộc hẹn với đại gia, nữ nghệ sĩ đã bị cách ly y tế.

Ngay lập tức, thông qua trang Weibo chính thức, đại diện của Angelababy lên tiếng phủ nhận thông tin trên. "Ngừng đồn thổi, bớt tung tin sai sự thật", quản lý của nữ diễn viên viết.

Sau đó, người đẹp sinh năm 1989 cũng có bài đăng đính chính về ồn ào. Cô cho biết đang ở đoàn phim ghi hình, không hẹn hò như đồn đoán: "Tôi vẫn đang chăm chỉ làm việc, mọi người đã tan ca chưa?".

Angelababy thông báo kết thúc cuộc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh vào ngày 28/1. Sau đổ vỡ tình cảm, cô tập trung vào công việc, và chăm sóc con trai Tiểu Hải Miên. Nữ diễn viên hiện quay hình tác phẩm Hồi ức chạng vạng, đóng cùng Nhậm Gia Luân.

Angelababy hiện là minh tinh 8X nổi tiếng tại Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ gia nhập giới giải trí khi 14 tuổi, ban đầu là người mẫu ảnh và chuyển sang đóng phim vào năm 2007. Cô có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo, và là gương mặt được nhiều thương hiệu cao cấp chọn làm người đại diện.

Thời gian tới, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với 4 bộ phim với các dạng vai và đề tài khác nhau, gồm Mạn ảnh tầm tung, Trần duyên, Dáng vẻ nên có của tình yêu, Phong khởi Lũng Tây.

Angelababy thuở mới vào nghề

Những hình ảnh khi mới bắt đầu sự nghiệp bằng nghề người mẫu của Angelababy được chia sẻ mạnh mẽ. Nữ diễn viên được khen ngợi có ngoại hình đẹp cuốn hút.

Vương Gia Nhĩ và Tống Vũ Kỳ hẹn hò

Vương Gia Nhĩ và Tống Vũ Kỳ được cho là đang có quan hệ tình cảm. Cặp sao vừa bị bắt gặp qua đêm ở nhà nam thần tượng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm