Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xa Thi Mạn bị phản ứng

Nữ diễn viên chia sẻ về trải nghiệm khó chịu khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, khán giả cho rằng cô nên ngừng than vãn.

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn. Ảnh: Sina.

Ngày 20/2, HK01 đưa tin Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm bàn tán vì phát ngôn gây tranh cãi. Trong chương trình Drool more than spray, nữ diễn viên cho biết từng bức bối vì show truyền hình thực tế theo phong cách giám sát.

"Thời điểm tôi ghi hình show có 30 máy quay đặt khắp nhà, giám sát 24/24h. Tôi không quen với điều đó. Việc bỗng dưng mất hết không gian riêng tư khiến tôi lúc nào cũng tự hỏi sao lại cần nhiều máy quay đến thế. Dù khó chịu, tôi vẫn phải thể hiện sao cho thật tự nhiên. Tôi phải diễn và đối phó với máy quay trong 2 tháng. Thật sự là khoảng thời gian đáng sợ và khó khăn”, Xa Thi Mạn chia sẻ.

Theo Xa Thi Mạn, cô từng gặp sự cố lộ khoảnh khắc nhạy cảm khi thay áo vì không nắm rõ máy quay ở khu vực nào. Vụ việc khiến nữ diễn viên sốc. Những ngày sau đó, cô cư xử dè dặt, hành động thận trọng để tránh lặp lại tình huống tương tự.

Xa Thi Man anh 1

Xa Thi Mạn gây tranh cãi. Ảnh: Sina.

Cuối cùng, cô khẳng định sẽ không tham gia chương trình thực tế như vậy thêm lần nào nữa. Theo On, show truyền hình gây ra nỗi khó chịu cho Xa Thi Mạn là Watch My Life mà cô tham gia năm 2020. Trong chương trình, nghệ sĩ sẽ giới thiệu cuộc sống đời thường với công chúng.

Trên mạng xã hội, một số khán giả thông cảm cho việc bị mất quyền riêng tư của Xa Thi Mạn. Song cũng có không ít ý kiến cho rằng nữ diễn viên cần chấp nhận yêu cầu nghề nghiệp, xem xét kỹ rủi ro trước khi tham gia bất kỳ chương trình nào, chứ không phải nhận cát-xê rồi lại than vãn.

Xa Thi Mạn năm nay 48 tuổi, là sao nữ có thu nhập cao bậc nhất giới giải trí Hong Kong. Theo HK01, mỗi năm thù lao của nữ diễn viên vượt quá 100 triệu HKD. Bên cạnh đó, cô còn mạnh tay đầu tư vào bất động sản. Xa Thi Mạn được gọi là "quý cô độc thân hoàng kim".

Khi sang Đại lục phát triển, sự nghiệp cô gặt hái thành công với các phim như Diên Hi công lược, Bên tóc mai không phải hải đường hồng, Yến vân đài.

Hiện tại, Xa Thi Mạn trở về Hong Kong sau thời gian dài phấn đấu tại giới giải trí Đại lục. Theo HK01, đài TVB đã mời Xa Thi Mạn và Dương Di tái hợp trong một dự án mới. Ngoài ra, cô còn được sắp xếp đóng vai chính trong phim News Anchorwoman, hợp tác với Lý Thi Hoa, Cao Hải Ninh.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Trong khi đó, cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.

Phim đồng tính nam được phép lên sóng ở Trung Quốc

Sau 2 năm cấm sản xuất, Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc đã cấp phép lên sóng cho một số dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ.

Đạo diễn Trung Quốc bị tố ngoại tình với sao nữ kém 27 tuổi

Đinh Dục Đồng gây xôn xao khi thừa nhận là bồ nhí của Quản Hổ. Cô cho biết đạo diễn đã lừa dối vợ gần 5 năm qua.

Lưu Văn Chính gây phẫn nộ vì giả chết

Biểu tượng nhạc pop Trung Quốc nói dối vì không muốn bị người khác làm phiền cuộc sống hiện tại. Sự việc khiến dư luận bức xúc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm