Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xả súng trong siêu thị Mỹ, 3 người chết

3 người thiệt mạng và 5 người bị thương khi những tiếng súng vang lên trong một khu mua sắm gần thủ đô Washington của Mỹ hôm 25/1.

Vụ xả súng xảy ra trong một trung tâm mua sắm lớn ở thành phố Columbia, hạt Howard, bang Maryland vào khoảng 11h15 sáng hôm 25/1, Reuters đưa tin.

Cảnh tượng trung tâm mua sắm tại thành phố Columbia, bang Maryland sau vụ xả súng hôm 25/1. Ảnh: Reuters
"Người dân gọi số 911 khoảng hai phút sau khi những tiếng súng vang lên trong trung tâm mua sắm Columbia. Cảnh sát thấy xác của hai nạn nhân và nghi phạm khi tới hiện trường", văn phòng cảnh sát trưởng hạt Howard thông báo trên mạng xã hội Twitter.

Bill McMahon, cảnh sát trưởng hạt Howard, nói rằng một số lượng đạn lớn nằm xung quanh nghi phạm khi người ta tìm thấy xác của hắn bên cạnh thi thể hai nạn nhân.

Hai nạn nhân là, 21 và 25 tuổi, là nhân viên của cửa hàng ván trượt Zumiez. Nhà chức trách chưa xác định được danh tính cũng như động cơ gây án của nghi phạm.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng trong siêu thị tại thành phố Columbia. Ảnh: Reuters

Bệnh viện đa khoa hạt Howard thông báo họ tiếp nhận 5 người bị thương vì vụ xả súng.

"Đạn găm vào chân của một người trong số họ. 4 người kia bị trẹo mắt cá chân - hiện tượng thường xảy ra khi con người chạy trong tình huống cực kỳ nguy hiểm và hỗn loạn", cảnh sát trưởng McManhon nói.

Quỳnh Trang

Bạn có thể quan tâm